Giới trẻ

Phản cảm cảnh người phụ nữ 'tụt quần', chửi bới trước cổng đền

Mâu thuẫn với nhân viên làm nhiệm vụ trước cổng đền Cuông, một người phụ nữ đã chửi bới và có hành động tụt quần khiến dư luận bức xúc, đề nghị xử lý nghiêm.

Người phụ nữ có hành động phản cảm, chửi bới nhân viên quản lý đền. Ảnh cắt từ clip.


Trưởng Ban quản lý đền Cuông (xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) cho biết, hiện phía Ban quản lý đền đang làm việc với Thanh tra Sở Văn hóa tỉnh, lãnh đạo xã Diễn An, Công an xã Diễn An, để làm rõ và có hướng xử lý vụ việc một người phụ nữ tụt quần chửi bới nhân viên ngay trước cổng đền Cuông khiến dư luận bức xúc.

Theo đó, chiều 26/2 (trùng ngày Rằm tháng Giêng), một người phụ nữ cùng nhóm người đến đền Cuông để thắp hương. Người phụ nữ này sau đó đã xin xăm và giải quẻ xăm. Quá trình xin giải xăm, người này xảy ra mâu thuẫn với nhân viên làm việc tại đền về chuyện tiền bạc.

Sau khi to tiếng với nhân viên đền, người phụ nữ này cùng nhóm đàn ông ra về. Tuy nhiên, khi ra trước cổng, nhóm người này dừng ô tô ngay trước cổng ra vào của Đền.

“Lúc này, nam nhân viên làm nhiệm vụ trước cổng đền đến yêu cầu chiếc xe ô tô di chuyển đi, thì nhóm người đàn ông và người phụ nữ này ngồi trên xe chửi bới. Người phụ nữ sau đó mở cửa sau xuống xe và tụt quần rồi chửi bới nhân viên ngay trước cổng đền”, Trưởng Ban Quản lý đền Cuông cho hay.

Chứng kiến sự việc trên, một số người khách dùng điện thoại quay video lại. Khi đoạn video này xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người bức xúc, bất bình với hành động thiếu văn hóa của người phụ nữ trên. Nhất là khi nhóm người này đang đứng trước cổng đền Cuông, một di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc gia.

Ban Quản lý đền Cuông đã yêu cầu nhân viên làm bản tường trình toàn bộ sự việc để phối hợp với cơ quan chức năng xác minh làm rõ sự việc và có hướng xử lý nghiêm.

Trưởng Ban quản lý đền Cuông thông tin, người phụ nữ trên được xác định là bà M. (SN 1969, trú ở TP Vinh, Nghệ An).

"Để sự việc vừa qua xảy ra cũng một phần do lỗi của nhân viên làm việc trong đền không mềm dẻo, quá máy móc dẫn đến bức xúc giữa 2 bên. Hiện chúng tôi đang làm việc với cơ quan chức năng để có hướng xử lý những sự việc liên quan", Trưởng Ban Quản lý đền Cuông nói.

Tác giả: Kim Long

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP