Xe

Yamaha MT-03 phiên bản 2020 ra mắt, trẻ trung và hiện đại hơn

Yamaha MT-03 sẽ có giá bán khởi điểm vào khoảng 4.599 USD và được phân phối tại Mỹ kể từ tháng 2 năm 2020.

Vào năm 2016, Yamaha MT-03 đã được ra mắt dưới dạng biến thể nakedbike của mẫu sportbike Yamaha YZF-R3. Trong khi người anh R3 tiến vào thị trường Mỹ với một tín hiệu rất khả quan, người em nakedbike của nó chỉ mới dừng chân tại một vài thị trường ở khu vực châu Á và châu Âu.

Yamaha MT-03 lần đầu tiên có mặt tại thị trường Mỹ.

Nhỏ gọn nhưng vẫn rất mạnh mẽ, Yamaha MT-03 chia sẻ động cơ 2 xi-lanh cùng người anh R3 trộn lẫn cùng phong cách "Dark Side of Japan”. Và cũng giống như đàn anh của mình, MT-03 là một sự lựa chọn phù hợp dành cho những biker trẻ tuổi.

Đối với phiên bản 2020, đây là model đánh dấu sự hiện diện đầu tiên của MT-03 tại thị trường Mỹ trong một diện mạo khỏe khoắn và trẻ trung hơn, hứa hẹn cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Tại một vài khu vực khác trên thế giới, tin tức xôn xao về thiết kế mới của MT-03 cũng đã được đăng tải cho thấy thiết kế mới của MT-03 giống với đàn em MT-15 của mình. Một vài sự thay đổi có thể kể đến là đèn pha LED mới và đèn báo rẽ, mà đặc biệt là đèn định vị kép.

Trang bị động cơ làm mát bằng dung dịch có dung tích 321cc từ Yamaha YZF-R3, Yamaha MT-03 đạt mức công suất 41 mã lực. Xe có trọng lượng không tải là 169 kg giúp cho việc di chuyển trở nên linh động và nhẹ nhàng hơn.

Một số trang bị khác kể đến là phuộc trước upside-down KYB, tay đòn dài với giảm xóc Monocross phía sau. Đặc biệt là khung sườn có dạng ống thép cấu trúc kim cương (Diamond-Type Frame Layout). Chiều cao yên xe là 780 mm, xe cũng trang bị màn hình LCD hoàn toàn mới và có dung tích bình xăng ở mức 14 lít.

Tại Mỹ, Yamaha MT-03 sẽ có giá bán khởi điểm vào khoảng 4.599 USD và chính thức được phân phối vào tháng 2 năm 2020.

Tác giả: Tý Bùi

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Yamaha MT-03 , yamaha

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP