Xe

Hình ảnh phiên bản nâng cấp Yamaha Exciter 155 VVA

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về phiên bản nâng cấp Yamaha Exciter 155 VVA vừa được tung lên mạng xã hội tại Indonesia.

Sau khi Honda trình làng Winner X vừa cách đây không lâu, Yamaha dường như không thể đứng yên nhìn đứa con cưng Exciter 150 bị đối thủ Winner X vượt mặt. Hầu như những người đam mê xe côn tay đều mong muốn Yamaha cho ra mắt mẫu Exciter phiên bản mới để thay thế vị trí cho phiên bản hiện tại.

Cụ thể một trang mạng của Indonesia đã tung concept Yamaha Exciter 155 VVA hoặc MX King 155 tại thị trường Indonesia. Theo hình ảnh được tiết lộ, Yamaha Exciter 155 VVA sẽ có ngoại hình thể thao hơn với nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ dòng R-Series. Hệ thống đèn chiếu sáng được tách làm hai và dời xuống mặt nạ. Thiết kế đèn pha này được cho là bắt theo xu hướng giống như đối thủ Honda Winner. Yamaha Exciter mới sẽ sử dụng bánh xe tương tự như trên Yamaha Vixion-R hoặc R15.

Yamaha Exciter 155 VAA rất có thể sẽ được trang bị khối động cơ 155cc, công nghệ VVA trên nền tảng SOHC, bộ côn áp dụng công nghệ Slipper Clutch, tạo công suất cực đại đạt 19,3 mã lực mạnh hơn 4 mã lực so với phiên bản hiện tại.

Dù đây chỉ mới là hình ảnh phác thảo chưa phải chính thức từ Yamaha. Tuy nhiên với những hình ảnh này, chúng ta cũng đã có những căn cứ về một mẫu xe tay côn thế hệ mới.

Tác giả: L.L

Nguồn tin: Báo VnMedia

  Từ khóa: Yamaha Exciter 155 VVA , yamaha

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP