Giới trẻ

Xuất hiện mỹ nhân vùng cao, mặc đồ truyền thống đẹp như tiên nữ hạ phàm

Bùi Thị Quỳnh, cô nàng xinh đẹp nhận được nhiều lời khen với những thiết kế truyền thống đầy sắc màu.

Quỳnh Alee tên thật là Bùi Thị Quỳnh, sinh năm 2001, quê Thanh Hóa. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nổi tiếng nhờ bức ảnh diện áo dài gây sốt trên mạng xã hội. Hiện tại, người đẹp được biết đến là nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội và đem về hàng triệu lượt xem của cư dân mạng.

Hot girl quê Thanh Hóa cũng từng vướng phải những ý kiến trái chiều về phong cách ăn mặc, xây dựng nội dung cho các clip của mình. Thế nhưng mới đây, cô nàng hot girl nhận được vô vàn lời khen có cánh từ mọi người khi diện những bộ trang phục truyền thống tuyệt đẹp khi đi công tác tại vùng cao.

Có thể nói, nhan sắc và vóc dáng cùng làn da trắng mịn màng của Quỳnh Alee rất phù hợp khi diện trang phục truyền thống. Cô sinh viên trường Đại học sân khấu Điện ảnh Hà Nội được ưu ái gọi là mỹ nhân vùng cao, khi khoác lên người những bộ trang phục ngập tràn sắc màu và có chất liệu được làm hoàn toàn từ thủ công.

Những bộ trang phục truyền thống đậm chất thời trang lẫn văn hoá được cô nàng yêu thích và lưu lại những khoảng khắc chục ngàn lượt like.

Cô cũng thường xuyên ứng dụng những set đồ rực rỡ này khi có dịp đến công tác ở vùng cao.

Ngoài đời, hot girl gen Z khoe khéo đường cong với những thiết kế đơn giản mà tôn được những lợi thế hình thể đẹp mắt trong mọi khoảnh khắc.

Những set đồ hờ hững nhưng cũng đầy kín đáo của hot girl đình đám luôn dễ ứng dụng và được phối đa dạng.

Những chiếc váy khoét lưng đẹp mắt, mỏng manh tựa như nàng thơ xuất hiện trên bãi biển.

Trước đây khi mới nổi tiếng, Quỳnh Alee thường xuất hiện trong những bộ cánh giản dị, trong veo như một nàng công chúa ngọt ngào và ấn tượng. Thế nhưng, thời gian gần đây, nàng hot girl gen Z bắt đầu thay đổi phong cách và hình ảnh, hướng đến sự gợi cảm, ấn tượng và đầy nóng bỏng ở độ tuổi 22.

Ngoài những thiết kế phóng khoáng như đầm khoét ngực, áo croptop, váy hai dây mỏng manh... Nhưng chưa dừng lại ở đó, Quỳnh Alee còn đốt mắt người nhìn bằng những bộ cánh bikini khoe trọn đường cong quyến rũ. Thế nhưng, một điểm đáng khen trong phong cách lựa chọn trang phục của nàng hot girl này chính là sự tiết chế, đặt để những bộ đồ đúng công năng lẫn nơi chốn mà cô xuất hiện.

Không chỉ mặc đẹp và gợi cảm, thông qua trang phục mà Quỳnh Alee khoác lên người, cô luôn mang lại được những gợi ý thời trang thú vị, ứng dụng được trong nhiều dịp khác nhau mà giá thành lại bình dân, ai cũng sở hữu được.

Quỳnh Alee khoe độ nóng bỏng với những set đồ tắm mỏng manh và thời thượng.

Ngoài đồ tắm, Quỳnh Alee còn thường xuyên gây ấn tượng mạnh mẽ với những bộ cánh thể thao được biến tấu để thêm tính thời thượng.

Cô nàng yêu thích những bộ cánh thể thao đầy sắc màu.

Quỳnh Alee còn mê mẩn những bộ môn thể thao đến mức sang tận nước ngoài để cổ vũ đội nhà Việt Nam.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP