Thể thao

Xuân Trường, Minh Vương bất ngờ 'chia tay' các đồng đội HAGL

Mới đây, hai cầu thủ Trần Minh Vương và Lương Xuân Trường đã quyết định xin phép lãnh đạo CLB được chuyển ra ở riêng tại khu căn hộ HAGL Tower, nằm ở trung tâm thành phố Pleiku.

Trung tâm TDTT Hàm Rồng vốn là đại bản doanh của CLB bóng đá HAGL, nằm ở huyện Đăk Đoa của tỉnh Gia Lai, cách thành phố Pleiku hơn 20km.

Nơi đây tập trung hàng trăm cầu thủ của CLB HAGL gồm các khóa học viện và năng khiếu, ngoài ra còn có rất nhiều nhân viên phục vụ được bầu Đức thuê về để làm việc.

Mới đây, cặp tiền vệ Minh Vương và Xuân Trường đã xin phép lãnh đạo CLB được chuyển ra ở riêng tại khu căn hộ HAGL Tower, nằm ở trung tâm thành phố Pleiku khiến không ít người hâm mộ bất ngờ xen lẫn khó hiểu.

Đây là khu chung cư được bầu Đức xây dựng vào năm 2006 tại đường Hoàng Văn Thụ - thành phố Pleiku. Chung cư có quy mô 18 tầng với 160 căn hộ với thiết kế hiện đại sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Trước đó, 3 ngoại binh của HAGL là Chevaugh Walsh, Damir Memovic và Kelly cũng đều sinh hoạt tại chung cư HAGL Tower của bầu Đức.

Xuân Trường, Minh Vương bất ngờ 'chia tay' các đồng đội HAGL ra ở riêng

Nói về việc ra ở riêng, Trần Minh Vương chi biết: "Sau khi nhận nhà, chúng tôi đang tính thiết kế lại nội thất cho phù hợp với phong cách của cả hai. Dọn ra ở riêng giúp chúng tôi ý thức hơn trong việc sinh hoạt cũng như cuộc sống, không thể ỷ lại vào nhân viên dọn dẹp, nấu ăn hay giặt giũ như khi còn ở trung tâm TDTT Hàm Rồng".

Liên quan tới cặp đôi Minh Vương, Xuân Trường. Dù là tiền đạo hàng đầu của CLB HAGL trong nhiều năm qua nhưng khá bất ngờ Minh Vương vẫn chưa có được bàn thắng nào ở mùa giải năm nay dù đã thi đấu trọn vẹn cả 5 vòng đấu đã qua cho đội bóng phố Núi.

Trường hợp này khá giống với Văn Toàn, tiền vệ người Hải Dương đã tụt ngòi suốt 5 vòng đấu qua dù được các đồng đội trao cho không ít cơ hội ngon ăn.

Trong khi đó Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương và được dự báo sẽ trở lại thi đấu trong màu áo HAGL ở đấu trường V.League trong ít tuần tới.

Với sự trở lại của Xuân Trường, sức mạnh của đội bóng phố Núi đã tăng lên đáng kể và được kỳ vọng sẽ đua tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Minh Vương , xuân trường , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP