Thể thao

Tuyển Việt Nam tri ân Xuân Trường trong ngày chiến thắng Malaysia

Các tuyển thủ Việt Nam đã có hành động đẹp dành tặng tiền vệ Lương Xuân Trường trong ngày chiến thắng Malaysia tại Mỹ Đình ở vòng loại World Cup tối 10/10.

Trước khi vào sân thi đấu trận gặp Malaysia, các tuyển thủ Việt Nam đã khiến nhiều phóng viên có mặt trên sân bất ngờ khi mang theo ra sân chiếc áo số 6 của tiền vệ Lương Xuân Trường để cùng chụp ảnh lưu niệm.

Xuân Trường dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng trong buổi tập cách đây ít ngày. Ngôi sao của tuyển Việt Nam sẽ cần khoảng 6 tháng để bình phục. Đây là lần đầu trong sự nghiệp, Xuân Trường dính chấn thương nghiêm trọng như vậy.

Chiếc áo số 6 của Xuân Trường được các tuyển thủ Việt Nam mang ra khi chụp hình lưu niệm trước trận đấu. Ảnh: Minh Chiến.

Trước khi chấn thương, Xuân Trường là thành viên quan trọng của triều đại Park Hang-seo. Anh là đội trưởng tuyển U23 Việt Nam trong kỳ tích trên đất Trung Quốc một năm về trước, là thành viên không thể thiếu của các đội tuyển dưới thời ông Park ở Asian Games, AFF Cup 2018, Asian Cup.

Tri ân những người đồng đội dính chấn thương là truyền thống đẹp của đội tuyển Việt Nam những năm qua. Trước Xuân Trường, tuyển Việt Nam cũng từng tri ân Văn Toàn, Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh.

Sau Xuân Trường, người đồng đội thân thiết Tuấn Anh cũng vừa dính chấn thương ở trận gặp Malaysia. Anh rời sân sau hiệp một vì vết đau ở đùi trái. HLV Park Hang-seo cho biết đội tuyển sẽ kiểm tra kỹ hơn để xác định tình trạng chấn thương của Tuấn Anh trong ngày 11/10.

4h ngày 11/10, tuyển Việt Nam cũng đã di chuyển sang Bali (Indonesia). Đội tuyển sẽ có 3 ngày chuẩn bị trên đất bạn trước khi gặp Indonesia tại vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á hôm 15/10.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP