Thế giới

Xót xa bé gái Ấn Độ 13 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại, thi thể bị vứt ở cánh đồng mía

Hai tên tội phạm ấu dâm đã cưỡng hiếp, sát hại, sau đó vứt thi thể của cô bé tại một cánh đồng gần biên giới của Nepal

Được biết, vào chiều hôm thứ 6 (14/8), cả gia đình đợi mãi không thấy bé gái về nên đã chia nhau đi tìm kiếm rồi bàng hoàng phát hiện thi thể cô bé tại một cánh đồng mía đường ở một ngôi làng tại bang Uttar Pradesh (Ấn Độ), gần với biên giới Nepal.

“Chúng tôi tìm con bé khắp nơi, cuối cùng cũng tìm thấy nó nằm trên cánh đồng mía. Mắt của con bé bị khoét ra trong khi lưỡi bị cắt mất và bị siết cổ tới chết bằng một chiếc khăn choàng dupatta,” cha cô bé chia sẻ với đài NDTV ở Ấn Độ.

Cảnh sát đã bắt giữ 2 bị cáo và sẽ truy tố hung thủ về tội hiếp dâm và giết người.

Tuy nhiên, công tố viên của bang Uttar Pradesh cho hay rằng thông tin cô bé được tìm thấy trong tình trạng bị móc mắt và cắt lưỡi là không chính xác. Tuy nhiên, người này cũng xác nhận mắt cô bé có một vài vết xước, có thể do bị lá mía cứa vào.

Trưởng cảnh sát quận cho biết: “Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy cô bé đã bị cưỡng hiếp. Hai bị cáo là hàng xóm cùng làng của cô bé đã bị bắt giữ và cảnh sát sẽ tiến hành truy tố hung thủ về tội hiếp dâm và giết người theo Đạo luật an ninh quốc gia”.

Cảnh sát cho biết thêm rằng môt trong hai người đàn ông bị bắt chính là chủ của cánh đồng mía nơi cô bé được tìm thấy.

Chỉ mới tuần trước, một bé gái 6 tuổi sống ở phía Tây của bang Uttar Pradesh cũng bị bắt cóc và cưỡng hiếp. Nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ vào hôm thứ 6 (14/8). Cô bé hiện tại vẫn đang ở trong bệnh viện và đã trải qua ít nhất một cuộc phẫu thuật, ở trong tình trạng ổn định nhưng vẫn chưa thoát khỏi nguy hiểm.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP