Giải trí

Xôn xao hình ảnh ca sĩ Vbiz nhập viện cấp cứu vì chấn thương nặng

Những hình ảnh chấn thương của nam ca sĩ khiến nhiều người lo lắng.

Chiều 31/5, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh của ca sĩ Du Thiên được cho là chấn thương sau khi thực hiện một phân cảnh trong MV mới. Theo những hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ, Du Thiên nằm bất tỉnh trên một sân đấu võ, xung quanh có nhiều người trong ekip. Ở một hình ảnh khác, nam ca sĩ được sơ cứu cố định ở phần cổ và được di chuyển lên xe cấp cứu. Gương mặt của Du Thiên cũng xuất hiện vết thương có máu.

Thông tin Du Thiên phải nhập viện cấp cứu đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ không khỏi lo lắng trước những hình ảnh bê bết vết thương được netizen lan truyền. Chúng tôi đã liên hệ phía Du Thiên để tìm hiểu vụ việc nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Hình ảnh Du Thiên được cho là bị chấn thương nặng sau khi thực hiện cảnh quay trong MV mới

Du Thiên bê bết vết thương nằm trên xe cấp cứu để nhập viện

Tình trạng sức khỏe hiện tại của Du Thiên được nhiều người chú ý

Cách đây 1 ngày, Du Thiên vẫn đăng tải hình ảnh cập nhật quá trình làm việc của anh trên mạng xã hội. Nam ca sĩ cũng thường check-in tập luyện, rèn luyện thể lực để chuẩn bị cho dự án của mình. Cho đến mới đây, hình ảnh Du Thiên được cho là chấn thương khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Du Thiên là ca sĩ được khán giả biết đến qua những bài hát như Tình Anh Không Đổi Thay, Xóa Hết, Lệ Cay, Đông Về Em Ở Đâu, Yêu Thương Nhau Gì Đâu… Anh tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và từng đoạt giải 3 Liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương 2007. Sân khấu chủ yếu của Du Thiên khi biểu diễn là các hội chợ.

Ít ai biết Du Thiên có quá khứ đầy khó khăn và phải làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống. Để có tiền ăn học anh đã phải bươn chải đủ thứ nghề, ban ngày đi làm phụ hồ, xúc cát thuê, tối đến lại biểu diễn. "Tôi sinh ra trong gia đình bố mẹ đều là công nhân viên chức, không có truyền thống âm nhạc. Khi tốt nghiệp, tôi thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam năm đầu tiên không đủ điểm, năm sau đó tôi ôn tập lại và quyết tâm thi vào trường này và đạt kết quả tốt.

Khi biết tôi đỗ vào Học viện, vì gia đình không có điều kiện kinh tế nên bố mẹ không đồng ý để tôi học trường này. Tuy nhiên, khi thấy tôi quyết tâm thì bố mẹ cũng chiều lòng. Trong thời gian học, đến năm thứ 2 thì tôi bắt đầu đi làm thuê để kiếm tiền nuôi bản thân và trang trải việc học hành", nam ca sĩ từng chia sẻ.

Ca sĩ Du Thiên

Tác giả: Trung Thu

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP