Giới trẻ

Xôn xao clip cô gái trẻ bị đôi nam nữ nắm tóc, kéo lê giữa đường

Theo hình ảnh ghi lại trong đoạn clip, cô gái liên tục bị đôi nam nữ chửi bới, nắm tóc và tát tới tấp vào mặt ngay giữa đường.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị đôi nam nữ nắm tóc, đánh giữa đường ở Quảng Nam khiến nhiều người phẫn nộ.

Trong đoạn clip, cô gái mặc áo màu xanh dùng một tay nắm tóc, tay còn lại đánh tới tấp vào vùng đầu và má cô gái mặc áo hồng dù nạn nhân khóc lóc van xin thảm thiết. Vừa tấn công, cô gái mặc áo xanh vừa buông lời hăm dọa: “Mi thích ăn trộm tiền của tao đúng không?”. Thấy nạn nhân bị đánh một người đàn ông đến khuyên can thì cô này chỉ tay đáp lại: “Chú lấy quyền gì mà nói”.

Cô gái trẻ bị nắm tóc, hành hung giữa đường. (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó xuất hiện một nam giới mặc áo thun đen tiến đến dùng tay đánh cô gái áo hồng. Lúc này cô gái áo xanh liên tục chửi bới, tát vào mặt rồi kéo lê cô gái mặc áo hồng ngay trên đường. Người xung quanh đến can ngăn thì bị cô gái áo xanh phản ứng quyết liệt và tỏ thái độ thách thức.

Sau khi được đăng tải, clip đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Không ít người bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ về cách hành xử của đôi nam nữ. Họ cho rằng dù sự việc có như thế nào thì hành vi đánh đập người khác là sai.

Theo thông tin từ Công an xã Duy Hòa (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam), vụ việc trên xảy ra vào chiều 12/7, tại khu vực dưới chân cầu Giao Thủy (thuộc xã Duy Hòa). Nhận tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và mời những người liên quan về trụ sở làm việc. Qua điều tra được biết ba người trên là bạn bè. Chiều 12/7, nhóm này tổ chức ăn uống tại khu vực trên. Trong lúc nhậu hai bên xảy ra cãi vã, thách thức rồi dẫn đến xô xát. Tại trụ sở điều tra, đôi nam nữ cũng đã xin lỗi nạn nhân bị đánh.

Hiện lực lượng chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

Tác giả: Minh Hoa

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP