Giới trẻ

Xôn xao clip antifan reo hò khi poster của Đàm Vĩnh Hưng bị gỡ, nam ca sĩ liền có động thái cứng rắn

Ngay mùng 1 Tết, showbiz Việt đã ồn ào xung quanh việc nữ CEO Đại Nam đến nghe đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, sau thời gian dài ‘đấu tố’ online, nữ CEO Bình Dương đã bất ngờ tuyên bố ‘ủng hộ’ Đàm Vĩnh Hưng bằng cách mua cháy vé của nam ca sĩ biểu diễn trong dịp Tết, thậm chí còn đăng tải địa điểm đi hát phòng trà của ‘ông hoàng nhạc Việt’ từng mùng 1 đến mùng 6 Tết.

Chính động thái này đã khiến nhiều người hiếu kỳ tụ tập trước phòng trà mà Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn vào tối 2/1 (mùng 1 Tết). Không khí phòng trà khá căng thẳng khi xuất hiện nhiều Youtuber livestream, đưa tin và hàng loạt khán giả là người ủng hộ nữ doanh nhân thậm chí còn phát tờ rơi chỉ trích nam ca sĩ. Tình hình trở nên căng thẳng hơn khi đám đông xuất hiện những hành động quá khích.

Đáng nói, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip poster của Đàm Vĩnh Hưng bị tháo xuống trong sự reo hò của những khán giả và những người quá khích đứng trước phòng trà.

Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng Đàm Vĩnh Hưng đã hủy show tại phòng trà này. Tuy nhiên, như để trấn an người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng đã phát trực tiếp buổi biểu diễn của mình vào tối cùng ngày như nhằm khẳng định rằng anh vẫn giữ nguyên lịch trình và phục vụ khán giả.


Vừa mới đây, Bộ Công an vừa ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên), ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (MC, diễn viên Trấn Thành), ông Bùi Đại Nghĩa (MC Đại Nghĩa), bà Nguyễn Thị Hương (mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà). Theo căn cứ dựa trên các tài liệu đã thu thập và xác minh, Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác định các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối hay chiếm đoạt tiền từ thiện của người dân đóng góp đồng thời xác định nội dung của nhiều đơn tố giác là không đúng.


Tuy nhiên vụ việc ồn ào ngay ngày đi diễn đầu năm của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến dân tình không khỏi bàn tán. Có thể thấy rằng sau 1 năm đầy sóng gió với những lùm xùm liên quan đến từ thiện cũng như những phát ngôn trên mạng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có được sự 'bình yên' khi đi diễn trở lại.

(Techz.vn) Vẫn độc thân ở tuổi 41 , danh sách người tình tin đôn của nữ ca sĩ Mỹ Tâm khiến ai nấy chú ý và không khỏi thắc mắc rằng ai sẽ chiếm được trái tim của 'chị đẹp'.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP