Số hóa

Xiaomi Stick TV 4K chính thức hỗ trợ Android TV 11

Mới đây, Xiaomi vừa ra mắt Xiaomi TV Stick 4K hoàn toàn mới. Các sản phẩm tương tự trước đây của Xiaomi bao gồm Mi Box và Mi TV Stick. Sự khác biệt trong lần ra mắt này đó là đã hỗ trợ độ phân giải 4K. Vẫn chưa có thông báo chính thức cho sản phẩm, nhưng nó đã có trang sản phẩm riêng trên trang web của công ty.

Xiaomi TV Stick 4K đi kèm với Android 11 và Chromecast được cài đặt, với giao diện người dùng PatchWall tùy chỉnh của Xiaomi. Có hỗ trợ cho HDR10, cũng như giải mã AV1, H.264, H.265, MPEG-2, MPEG-1 và VP9. Con chip cung cấp năng lượng cho Xiaomi TV Stick 4K không được đề cập ở bất kỳ đâu, tuy nhiên, mô tả cho biết nó là bộ xử lý lõi tứ Cortex-A35.

Có 2GB RAM trên bo mạch và 8GB bộ nhớ trong khả dụng. Cửa hàng Google Play cũng có thể truy cập được, vì vậy người dùng có quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng mà Android TV 11 có thể sử dụng. Ngoài các thông số kỹ thuật nội bộ đã đề cập, bản thân thiết bị phát trực tuyến này không có gì khác biệt so với các sản phẩm trước đây của công ty.

Xiaomi vẫn chưa đưa ra mức giá cho Xiaomi TV Stick 4K, nhưng đánh giá theo các thiết bị phát trực tuyến trước đây của mình, đây có thể sẽ là một lựa chọn hợp lý. Các đối thủ cạnh tranh hiện tại là Realme 4k, Smart Google TV Stick và Amazon Fire TV Stick 4K, có giá khoảng 40-50 USD.

TOP 4 điện thoại iPhone ăn khách nhất 2021: Bất ngờ với thứ hạng đầu tiên

(Techz.vn) Thị trường smartphone đang ngày càng khốc liệt khi các thương hiệu liên tục cạnh tranh với nhau. Và chúng ta vẫn không thể phủ nhận là Apple luôn giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường trong nhiều năm qua. Dưới đây là danh sách những mẫu iPhone ăn khách nhất hiện nay.

Tác giả: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Xiaomi Stick TV 4K , Android , xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP