Giáo dục

Xác minh clip nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An đánh nhau trong rừng

Đọan clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh đập nữ sinh khác ở trong rừng. Vụ việc được xác định xảy ra ở địa bàn xã Nam Thái, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Ngày 18/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh bạn. Clip sau khi được tung lên mạng có hàng ngàn lượt like và bình luận. Được biết, đoạn clip này được ghi lại trong khu rừng vắng trên địa bàn xã Nam Thái, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Qua xác minh, nhóm nữ sinh đánh nhau trong clip đang học tại trường THPT Hưng Thái Nghĩa. Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh đập 1 nữ sinh khác dã man. Một nữ sinh có mặt tại hiện trường đã dùng điện thoại ghi lại sự việc và đăng lên mạng xã hội. Thời điểm này có rất đông học sinh ở đây nhưng không ai can ngăn các nữ sinh này đánh nhau.

Nữ sinh đánh nhau ở trong rừng. (Ảnh cắt ra từ clip).

Hiện trường THCS Hưng Thái Nghĩa đã làm báo cáo gửi lên phòng GD&ĐT huyện Nam Đàn về việc các học sinh đánh nhau ngoài khuôn viên trường. Theo đó, sự việc xảy ra ngày 10/6, tại khu rừng vắng ở xã Nam Thái. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn cá nhân giữa các nữ sinh.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nam Đàn, trường THCS Hưng Thái Nghĩa xác minh và xử lý.

Tác giả: Hà Hằng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đánh nhau , nữ sinh , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP