Xã hội

Xác minh clip người đàn ông tự xưng Trưởng Công an phường lăng mạ công dân

Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang xác minh clip người đàn ông tự xưng Trưởng Công an phường có hành vi lăng mạ người khác.

Sáng ngày 18/5, trao đổi với Báo Pháp luật Việt Nam, một lãnh đạo Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh), cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin clip nghi vấn liên quan đến một người đàn ông tự xưng là lãnh đạo Công an một phường trên địa bàn có hành vi lăng mạ người khác và đang cho cơ quan chuyên môn xác minh, làm rõ.

Người đàn ông tự xưng là Trưởng Công an phường Bãi Cháy dùng ngôn từ lăng mạ với một người đàn ông khác. (Ảnh cắt từ clip)

"Tinh thần chung của lãnh đạo Công an thành phố là nếu đúng là người trong ngành, nếu có vi phạm sẽ kiên quyết xử lý theo quy định của pháp luật, với tinh thần không bao che, không có vùng cấm…”, vị lãnh đạo Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) nêu rõ.

Trước đó, mạng xã hội facebook đã đăng tải một clip ghi lại hình ảnh 2 chiếc xe ô tô đối đầu nhau, nghi là va chạm. Trong khi đó, một người đàn ông mặc quần đen, áo trắng tự xưng là lãnh đạo Công an phường Bãi Cháy, dùng ngôn từ lăng mạ, dùng lực xô đẩy người đàn ông đối diện.

Ngay sau khi clip được đăng tải trên mạng rất nhiều người dùng mạng xã hội đã bày tỏ bất bình sau khi xem xong clip. Nhiều người dùng mạng xã hội cũng cho rằng, sự việc nếu là va chạm giao thông, đúng sai sẽ được cơ quan chức năng làm rõ, người trong cuộc không nên dùng bạo lực, mà phải giải quyết trong hòa giải.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP Hạ Long điều tra xác minh và làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP