Video

Vụ phát hiện chồng chở bồ nhí trên Lexus LX 570: Nhân chứng kể lại tình tiết bất ngờ

Sau vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), người chồng cùng cô bồ bắt taxi, còn vợ lái chiếc Lexus LX 570 rời đi.

Chiều 15/9, mạng xã hội chia sẻ loạt clip ghi lại sự việc một người phụ nữ bắt quả tang chồng lái ô tô đi cùng người phụ nữ được cho là bồ nhí, tức giận đánh ghen ngay trên đường phố. Theo đó, sự việc xảy ra trên đường Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm sau khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ (được cho là tình nhân) trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận.

Người phụ nữ giật cửa xe để lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới lớn tiếng và giật tóc, đánh đập tình địch rất mạnh tay. Cô gái được kéo ra khỏi xe trong bộ váy gợi cảm bị đánh không thể phản kháng, khóc lóc và la hét giữa đường.

Trước cảnh tượng trên, người chồng lập tức xông vào giữ chặt lấy tay vợ để... bảo vệ cho bồ nhí. Đắng cay hơn, người đàn ông này còn đánh đấm và thúc cùi chỏ nhiều cái rất mạnh vào mặt vợ để cô nhân tình có thể chạy thoát.

Lực lượng dân phòng sau đó cũng nhanh chóng có mặt can ngăn. Vụ xô xát xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người dân.

Hình ảnh người vợ được cho đánh ghen giữa phố.

Trước sự việc trên, chiều cùng ngày tìm đến khu phố Lý Nam Đế mọi người vẫn bàn tán xôn xao. Một nhân viên bảo vệ làm việc cạnh hiện trường cho biết trên Pháp luật & Bạn đọc: "Khi xảy ra xô xát mọi người mới biết người phụ nữ đi Grab là vợ đi đánh ghen. Vụ việc xảy ra tầm khoảng 30 phút rồi kết thúc, bà vợ có lao vào đánh cô gái trẻ, cô này cũng phản ứng lại. Không có ai bị thương gì, cô gái chỉ bị vài vết xước trên lưng do bà vợ cào cấu, cũng may có mọi người can ngăn".

Bà N. (bán hàng sát số nhà 95) chứng kiến từ đầu đến cuối vụ việc cho biết trên trang SaoStar, rất may có lực lượng dân phòng đến can ngăn không thì không biết xảy ra chuyện gì.

Theo bà N., vụ việc không khiến ai bị thương. Sau khi được can ngăn, người đàn ông cùng cô bồ chạy vào một con ngõ nhỏ, rồi nhanh chóng bắt taxi rời đi còn người vợ lên chiếc xe Lexus LX 570 đi về phía phố Phùng Hưng gửi. Cả ba người này không phải là người khu vực này.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: trở vợ , bồ nhí , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP