Thế giới

Vợ ôm con mới sinh về ngoại, chồng gây án mạng kinh hoàng

4 tháng sau khi sinh, người phụ nữ bế con quay trở về nhà bố mẹ đẻ vì không chịu được việc bị chồng đánh đập, bạo hành.

Tình yêu bị ngăn cấm

Mối quan hệ sóng gió giữa Nazibur Rahman Bora (25 tuổi) và Sanghamitra Ghosh (24 tuổi) đã kết thúc bằng một tội ác khủng khiếp khi anh ta ra tay sát hại vợ và bố mẹ vợ.

Nazibur Rahman Bora và Sanghamitra Ghosh

Theo hồ sơ của cảnh sát, Nazibur là một kỹ sư cơ khí có bằng cấp. Vào tháng 6/2020, anh ta kết bạn với Sanghamitra qua mạng xã hội. Tình bạn giữa hai người nhanh chóng chuyển thành tình yêu trong vòng vài tháng sau đó. Vào tháng 10/2020, cả hai lên kế hoạch rồi cùng nhau bỏ trốn đến Kolkata.

Không chấp nhận điều này, gia đình của Sanghamitra đã tìm ra cặp đôi và bắt cô trở về nhà. Dù vậy, điều này không dập tắt được ngọn lửa tình yêu của cả hai. Sanghamitra và Nazibur bí mật đăng ký kết hôn và vào tháng 1/2022 lại tiếp tục bỏ trốn, lần này là đến Chennai.

Họ sống chung với nhau trong hơn 5 tháng và sau đó trở về Golaghat, sống tại nhà của Nazibur. Lúc đó, Sanghamitra đã mang thai. Đến tháng 11/2022, cô sinh con trai đầu lòng.

Bi kịch hôn nhân

Thế nhưng, chỉ 4 tháng sau khi sinh, Sanghamitra đã bế theo con trai rời khỏi nhà chồng. Không còn chỗ nào khác, cô quay về nhà bố mẹ đẻ và cho biết không thể chịu được vì bị Nazibur đánh đập, bạo hành. Tiếp đó, Sanghamitra cũng gửi đơn tố cáo Nazibur tấn công mình tới cảnh sát địa phương.

Nazibur sau đó bị bắt và tạm giữ trong 28 ngày. Khi được tại ngoại, người đàn ông yêu cầu được gặp con trai của mình nhưng bị từ chối. Khi căng thẳng giữa hai bên lên đến đỉnh điểm, Nazibur đã cầm dao xông vào nhà vợ sát hại cô cùng bố mẹ vợ. Sau đó anh ta bỏ trốn cùng con trai 9 tháng tuổi.

Cảnh sát đã có mặt ngay sau khi nhận được tin báo. Tại hiện trường, họ tìm thấy thi thể Sanghamitra và bố mẹ của cô nằm trong vũng máu.

Về phần Nazibur, biết không thể trốn thoát, người đàn ông này đã ra đầu thú. Hiện tại, cảnh sát địa phương vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan để làm sáng tỏ một số chi tiết khác trong vụ án mạng khủng khiếp này.

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP