Thế giới

Mỹ: Tay súng sát hại vợ cũ cùng 5 người khác trong vụ xả súng ở Mississippi

Vụ xả súng xảy ra tại thị trấn Arkabutla, một vùng nông thôn có khoảng 300 người sinh sống ở Hạt Tate, phía Bắc bang Mississippi (Mỹ) vào ngày 17/2 (giờ địa phương). Danh tính tay súng được xác định là Richard Dale Crum, 51 tuổi. Crum hiện đang bị cáo buộc tôi danh giết người cấp độ 1.

Cảnh sát trưởng Hạt Tate, Brad Lance, cho biết hiện chưa rõ động cơ gây án của Crum. Tuy nhiên, các nhà điều tra sẽ bắt đầu xem xét mối quan hệ giữa nghi phạm và vợ cũ.

Ông Lance chia sẻ một người đàn ông đã bị bắn tử vong tại một cửa hàng. Sau đó, một phụ nữ, được xác định là vợ cũ của Crum, được tìm thấy tử vong tại nhà riêng.

Vụ xả súng ở Mississippi khiến 6 người thiệt mạng, nghi phạm đã bị bắt. Ảnh: AFP

Các cảnh sát đã lần theo dấu vết của nghi phạm trên đường lái xe vào một ngôi nhà khác và bắt giữ anh ta. Được biết, ngôi nhà trên sau đó được xác định là nhà riêng của Crum. Tại đây, lực lượng chức năng tìm thấy thêm 4 thi thể khác, 2 nạn nhân ở phía sau ngôi nhà và 2 người ở phía bên ngoài.

Cảnh sát xác định nghi phạm có thể có mối quan hệ với các nạn nhân bị bắn ở phía sau nhà. Trong khi đó, 2 người đàn ông tử vong ngoài đường có thể công nhân đang làm việc tại địa điểm này.

Cảnh sát trưởng Lance chia sẻ: "Chúng tôi không có nhiều tội phạm bạo lực tại đây nên vụ việc này thật sự gây sốc. Tôi chưa từng nghĩ rằng chúng tôi sẽ phải giải quyết một vụ việc nào như thế này".

Cảnh sát đã thu hồi một khẩu súng ngắn và hai khẩu súng ngắn mà nghi phạm sở hữu để điều tra.

Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP