Cuộc sống

Vợ ngoại tình với huấn luyện viên tập thể dục

Động viên vợ đi tập thể dục để giữ dàng, ai ngờ cô ấy lại ngoại tình với anh chàng huấn luyện viên...

Ảnh minh họa

Vợ béo lên hơn 10 kg sau 2 lần sinh nở cách nhau 3 năm, mọi hoạt động của vợ đều nặng nề, đã thế cô ấy lại mất tự tin khi đi ra đường, thường từ chối cùng tôi đi gặp gỡ bạn bè, cơ thể lúc nào cũng kêu mệt mỏi và thường xuyên cáu gắt.

Thương vợ chịu áp lực của tăng cân sau hai lần sinh nở, sợ cô ấy có thể dẫn đến stress nên khi con thứ 2 được 2 tuổi tôi vận động vợ đi tập thể dục, vừa cho khỏe người, vừa để giữ dáng.

Để cô ấy có thời gian đi tập, sau giờ làm tôi lập tức chạy về nhà đón con, cơm nước và chăm sóc cho hai đứa con, vợ thời gian đầu còn ngại nhưng sau một thời gian cô ấy cảm thấy thích thú đi tập, cân nặng giảm đi trông thấy, thấy vợ tự tin, yêu đời và xinh đẹp hơn nên tôi càng cảm thấy hạnh phúc, động viên cô ấy tiếp tục.

Tối nào cô ấy cũng tập từ 6 giờ đến gần 8 giờ mới về đến nhà, có hôm lại tận 12 giờ đêm mới về, ngày thứ 7, chủ nhật có khi cô ấy lại nói đi họp câu lạc bộ với một vài người bạn. Thời gian đầu tôi rất tin tưởng vợ, thấy vợ thay đổi nên tôi lại càng động viên cô ấy tham gia để khuây khỏa.

Nhưng sau đó tần suất liên tục, tôi mới để ý thì phát hiện vợ ngoại tình với chính anh chàng huấn luyện viên tập thể dục, anh chàng này kém vợ tôi 5 tuổi, và không chỉ cặp kè với riêng cô ấy, anh ta còn cặp kè với rất nhiều cô gái khác nữa. Có khi các cô gái kia còn chu cấp cho anh ta tiền để mua sắm một số đồ dùng cá nhân.

Vợ tôi không biết có chu cấp tiền cho anh ta không, nhưng cũng thường xuyên tiêu nhiều tiền hơn, ăn diện hơn và chuyện chăn gối với tôi thì lạnh nhạt. Khi biết chuyện tôi yêu cầu cô ấy dừng lại và không cho đi tập thể dục nữa, hoặc nếu có đi thì chuyển qua trung tâm khác nhưng vợ không chịu, nói đang tập quen ở đó, không muốn chuyển đi, cũng không nghỉ vì sợ cơ thể sẽ béo trở lại.

Cô ấy hứa sẽ chấm dứt với người huấn luyện viên, nhưng tôi không tin lắm vào những điều cô ấy hứa, bởi hai người vẫn thường xuyên gặp nhau vào mỗi tối, động chạm xác thịt trong quá trình hướng dẫn, thì làm sao có thể chia tay được. Tôi không biết mình phải làm sao để giữ được vợ, tôi sợ mất cô ấy một phần, sợ mất một mái ấm gia đình và mẹ của hai đứa con nữa.

Tác giả: Trung

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP