Giới trẻ

Vợ lao vào túm tóc xé đồ "tiểu tam", hành động của ông chồng khiến tất cả sốc nặng

Bắt quả tang tận tay chồng đi với tình nhân, người vợ không thể nén được cơn giận, lập tức lao vào đánh ghen.

Vào ngày 21/7 vừa qua, một vụ đánh ghen đã xảy ra tại Trung Quốc, gây xôn xao dư luận. Một người phụ nữ đã bắt quả tang tận tay chồng mình đi với tình nhân nên lao vào đánh ghen, tấn công "kẻ thứ ba", còn suýt lột đồ cô ta giữa thanh thiên bạch nhật.

Sự việc xảy ra tại thành phố Lục An, thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Khi đó, một chiếc ô tô Audi màu đen đang di chuyển trên đường thì bất ngờ bị một người phụ nữ mặc áo đen chặn lại. Hóa ra, người phụ nữ này đã nhìn thấy chiếc ô tô của chồng mình, lại gần mới biết anh ta đang lén lút hẹn hò với tình nhân.

Chứng kiến cảnh tượng này, người phụ nữ không thể kiềm chế được sự tức giận, ghen tuông dồn nén bấy lâu trong lòng. Không quan tâm đến những người xung quanh, người vợ đã lao đến đập cửa xe của chồng, yêu cầu anh ta và cô tình nhân xuống xe để nói chuyện. Vụ tranh cãi này đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường và những người dân sống xung quanh đó. Một đám đông đã tụ tập lại để xem vụ đánh ghen này.

Sau đó, hành động của người chồng mới khiến mọi người sốc nặng. Anh ta không dám đối mặt với vợ, cũng không ra sức bảo vệ tình nhân của mình. Ngay khi bị vợ phát hiện đang quan hệ bất chính, người chồng đã nhanh chóng xuống xe rồi bỏ trốn, để lại cô tình nhân bơ vơ và hụt hẫng.

Ngay sau đó, người vợ mặc áo đen đã nhảy bổ lên xe để tấn công "tiểu tam" mặc áo trắng. Người vợ liên tục túm tóc, đánh vào đầu và người của cô tình nhân, đồng thời không ngừng chửi mắng và lấy điện thoại ra ghi lại bằng chứng. Thậm chí, người vợ còn định lột đồ của cô tình nhân để trừng phạt và bêu xấu cô ta trước mặt mọi người. Tuy nhiên, hành động này đã bị một cậu bé áo đỏ ngăn cản lại. Cậu bé này vốn đi chung xe với người chồng và cô tình nhân, đang ngồi ở ghế sau. Khi thấy cô tình nhân bị tấn công, cậu bé đã trèo ra ghế trước và cố gắng ngăn cản người vợ. Tuy nhiên, không rõ mối quan hệ giữa cậu bé này với cô tình nhân là gì.

Cô tình nhân cũng cố gắng thoát ra khỏi chiếc xe để tránh những đòn tấn công của người vợ, thế nhưng chiếc xe quá chật hẹp khiến cô ta không thể vùng ra được. Một phần áo của cô ta cũng bị người vợ xé toạc.

Khi thấy cô tình nhân kêu gào thảm thiết, một số người qua đường đã lại gần khuyên can người vợ bình tĩnh lại, không nên đánh người kẻo liên lụy chính bản thân mình. Mặc dù vậy, người vợ vẫn không thể nguôi giận, nhất định không buông cô tình nhân ra, đồng thời giải thích cho mọi người hiểu lý do tại sao mình hành động như vậy.

Do vụ việc quá ầm ĩ, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt để giải quyết, giải tán đám đông, thuyết phục những người có liên quan. Sau khi cô tình nhân được đưa xuống xe, cô ta liên tục khóc nức nở và nói đi nói lại: "Tôi không muốn liên quan gì đến anh ta nữa". Sau đó, cả cô tình nhân lẫn người vợ đều được đưa về đồn cảnh sát để hòa giải.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP