Thế giới

Vợ bị giết hại, vứt xác xuống giếng, danh tính thủ phạm khiến người chồng uất nghẹn

Lợi dụng tình cảm rạn nứt giữa vợ chồng nhà người khác, gã đàn ông dụ dỗ người phụ nữ quan hệ với mình nhưng không thành nên đã ra tay sát hại.

Cảnh sát Ấn Độ tối 22/3 bắt một người đàn ông vì giết vợ của bạn. Cảnh sát xác định nạn nhân là cô Chandra, 30 tuổi, ở Kovilambakkam, thành phố Chennai. Thi thể của Chandra được trục vớt từ một cái giếng cách đây hai tuần. Nạn nhân làm việc trong một cửa hàng dệt may.

Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy nạn nhân và chồng, anh Manikandan, có mối quan hệ bất hòa.

Trong khi đó, bạn của Manikandan là Dinesh Babu, 36 tuổi, ở Nanmangalam biết vợ chồng anh có xung đột nên đã nảy sinh ham muốn với vợ của bạn.

Babu nhanh chóng trở nên thân thiết và giành được tình cảm của người phụ nữ sau khi dành thời gian nghe cô tâm sự về những rạn nứt trong gia đình. Lợi dụng điều này, Babu đã dụ dỗ cô Chandra tới nơi vắng vẻ và ép quan hệ với mình. Khi bị từ chối, Babu đã dùng một tảng đá đánh chết nạn nhân rồi vứt xác xuống giếng.

Ép vợ của bạn quan hệ bất thành, gã đàn ông giết cô rồi vứt xác xuống giếng. Ảnh minh họa


Cảnh sát xác định được danh tính nạn nhân thông qua bộ đồng phục của cửa hàng dệt may mà Chandra mặc trên người. Tới lúc này, anh Manikandan mới rõ bộ mặt thật của người bạn thân thiết bấy lâu anh không mảy may nghi ngờ.

Âm mưu bại lộ, bị cảnh sát sờ gáy, Babu hiện bị giam giữ và chuẩn bị chờ ngày xét xử.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP