Số hóa

Vivo X70 Pro ra mắt tại Việt Nam, điểm nhấn là camera có lớp phủ ZEISS T*

Tối 22/9, Vivo đã giới thiệu mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của hãng tại thị trường Việt Nam với tên gọi X70 Pro

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên mẫu máy này nằm ở hệ thống camera mà hãng hợp tác phát triển cùng với Zeiss.

X70 Pro sở hữu cụm 4 camera sau bao gồm ống kính chính 50 MP, ống kính tiềm vọng 8MP hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số 60x, ống kính góc siêu rộng 12MP và ống kính 12MP có độ dài tiêu cự tương đương 50mm chuyên phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung.

X70 Pro là sản phẩm camera phone đầu tiên của Vivo tại thị trường Việt Nam sở hữu lớp phủ ZEISS T*. Với khả năng tăng độ truyền sáng, lớp phủ chống phản xạ này đóng vai trò quan trọng trong cải thiện hiệu quả chất lượng hình ảnh, mang lại màu sắc chân thực.

Ngoại hình tổng thể của máy khá tối giản, mang nhiều nét tương đồng với mẫu X60 Pro trước đó.

Bên cạnh đó, Vivo cũng tích hợp công nghệ chống rung Gimbal 3.0 trên X70 Pro. Công nghệ này kết hợp với cảm biến Sony IMX766V được thiết kế riêng cho Vivo, giúp mang đến độ nhạy sáng tốt hơn. Vivo cho biết công nghệ này giúp camera của X70 Pro có hiệu quả chống rung cao gấp 6 lần smartphone thông thường và 2 lần so với sản phẩm tiền nhiệm.

Ngoại hình tổng thể của máy khá tối giản, mang nhiều nét tương đồng với mẫu X60 Pro trước đó. Màn hình của X70 Pro có kích thước 6,56 inch, hỗ trợ tần số quét 120Hz. Máy được trang bị bộ vi xử lý Mediatek Dimensity 1200, dung lượng RAM 12GB, hỗ trợ kết nối 5G kép. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 4.450 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44 W.

Vivo X70 Pro sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 4/10 với mức giá 19,99 triệu đồng. Máy sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số sản phẩm như Xiaomi Mi 11, Samsung Galaxy S21+...

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Vivo X70 Pro , Vivo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP