Giới trẻ

Về nhà sau vài ngày ở bên ngoài, cảnh tượng trong phòng của vợ khiến anh chồng "tím mặt"

Tờ Phụ nữ mới dẫn nguồn trang tin Sohu, chia sẻ về câu chuyện của người đàn ông ở Hà Nam (Trung Quốc) khiến dân mạng sốc. Cụ thể, anh chồng này quyết định trở về nhà xem tình hình sau vài ngày "ngủ bên ngoài". Nhìn cảnh tượng trong nhà, anh gần như sụp đổ, mọi nhẫn nại giờ đây đều không thể kìm hãm được cơn giận dữ.

Anh mắng vợ: “Tôi đi làm tăng ca mỏi mệt, vất vả còn cô ở nhà chẳng làm gì cả. Gọi điện thoại cho mẹ cô, bảo tôi không cần một đồng sính lễ, cô đi nhanh khỏi mắt tôi”.

Mặc dù anh nói rất tức giận nhưng người vợ vẫn ngồi bấm điện thoại. Ảnh: Sohu


Có thể thấy, trong câu nói của người chồng, anh dường như không muốn ở bên vợ dù chỉ một giây phút nào. Và vợ cũng không cần trả lại sính lễ lúc kết hôn, cứ yên tâm ly hôn là được.

Đối mặt với chồng đang giận dữ, người phụ nữ không hề hoảng sợ, bình tĩnh ngồi ở đầu giường nghịch điện thoại, trông có vẻ dửng dưng trước cơn thịnh nộ của chồng.

Theo lời kể của người đàn ông, anh và vợ biết nhau trong một lần xem mắt, lúc đó vợ anh khá đoan trang và lịch sự. Quen nhau chưa được bao lâu, anh hỏi vợ rằng cô cảm thấy thế nào về mình, liệu đôi bên có tương lai không? Cô trả lời là “có”.

Ngỡ rằng đã gặp được tình yêu của đời mình, hai nhà thương lượng về sính lễ và đám cưới, nhà gái đòi sính lễ hơn 200.000 NDT (hơn 680 triệu đồng).

Cảnh tượng khiến anh chồng không chấp nhận được. Ảnh: Sohu

Mặc dù sính lễ khá cao nhưng lấy được người vợ xinh đẹp này thì không hề “lỗ vốn” một chút nào. Nghĩ vậy nên người đàn ông đã cố gắng gom đủ sính lễ và hai người đã về chung một nhà.

Mọi thứ gần như trọn vẹn cho đến khi hai người cùng chung sống chưa được bao lâu, ngày tháng khổ cực mà không thể nói của người chồng mới bắt đầu.

Vợ ở nhà không làm gì cả, hàng ngày chỉ ăn, ngủ và chơi điện thoại, còn nuôi một con mèo, thỉnh thoảng lại dắt ra ngoài đi dạo. Là một người vợ, nhưng cô không hề nấu nướng và cũng không biết cách dọn dẹp tổ ấm.

Gọi đồ ăn mang về, hộp, chai nước và rác thải khác được vứt thẳng trong phòng. Căn phòng đầy rác, thậm chí còn chất đầy cả dưới gầm giường.

Cư dân mạng bày tỏ thái độ chỉ trích với người vợ. Ảnh: Sohu

Chồng không chịu nổi nên phải ngủ ngoài, nhưng vợ không nhận thức được vấn đề, vẫn ở chung phòng với đống rác, trong phòng lại có phân mèo. Điều thú vị là người vợ rất tốt với mèo cưng, sẵn sàng mua đủ loại thức ăn cho mèo nhưng lại không quan tâm đến chồng.

Dù mới kết hôn được vài tháng nhưng người chồng cuối cùng cũng không thể chịu đựng được nữa, anh không cưới vợ mà là một “công chúa”, phải nai lưng liếm tiền để nuôi cô.

Chịu đựng một thời gian, anh quyết định ly hôn, cùng một người bạn về nhà để ba mặt một lời với vợ. Anh nhờ người bạn quay lại cảnh này sau đó gửi cho bố mẹ vợ, để họ biết anh đưa ra quyết định ly hôn không phải chuyện vô căn cứ.

Cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích người vợ:

“Nếu đã không biết cách làm vợ thì xin đừng kết hôn, cứ ở nhà làm con ngoan của bố mẹ là được”.

“Giọt nước tràn ly. Chắc hẳn anh chồng đã chịu đựng rất nhiều nên mới ra quyết định ly hôn chỉ sau mấy tháng đám cưới”.

Có thể thấy, mâu thuẫn gia đình thường đến từ những việc tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không giải quyết rất dễ đổ vỡ gia đình. Mới đây, một sự việc xảy ra tại Hàng Châu, Trung Quốc khiến dân mạng chỉ trích cách hành xử thô bạo của người đàn ông với vợ và con trai của mình chỉ vì tranh cãi vấn đề học tập của người con, theo VTC News dẫn nguồn tin SCMP.

Tác giả: Nguyễn Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP