Xã hội

Va chạm giữa xe đạp điện và hai xe máy khiến 1 người tử vong

Hai xe máy và một xe đạp điện đã va chạm trên con đường qua cánh đồng thôn Quân Hành, xã Bình Nguyên khiến 1 người tử vong tại chỗ, 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông tại huyện Kiến Xương, Thái Bình. (Ảnh: Báo Giao thông)

Tối 16/3, ông Phạm Quang Nhự, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Bình Nguyên (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 2 xe máy và 1 xe đạp điện khiến 5 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ ngày 16/3, tại khu vực cánh đồng thôn Quân Hành, xã Bình Nguyên xảy ra va chạm giữa hai xe máy biển kiểm soát 17N6-0503; 17B-597.06 và một xe đạp điện.

Hậu quả khiến anh N.T.Đ (sinh năm 1982, trú tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) tử vong tại chỗ; 4 người bị thương nặng, trong đó có 1 người trú tại xã Nguyên Xá (huyện Đông Hưng), 2 người trú tại xã Hồng Thái và 1 người trú tại xã Tây Sơn (huyện Kiến Xương).

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Bình Nguyên cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền cùng người dân địa phương và các lực lượng chức năng đã nhanh chóng phối hợp đưa các nạn nhân bị thương nặng đi bệnh viện cấp cứu.

Ghi nhận tại hiện trường cả 3 phương tiện đều hư hỏng nặng, cho thấy dấu hiệu của vụ va chạm rất mạnh giữa 3 xe.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Thu Hoài

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP