Đẹp

Uống 6 loại nước này trước khi ngủ vừa tan mỡ bụng lại ngon giấc nồng

Việc giảm cân để có được vóc dáng thon gọn sẽ thật dễ dàng với 6 loại nước uống sắp được giới thiệu dưới đây.

Sữa tách béo không đường và mật ong

Chỉ với một cốc sữa tươi tách béo không đường và một thìa mật ong nguyên chất sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng mà bao người mơ ước nếu duy trì thường xuyên.

Hàm lượng canxi và vitamin D trong sữa giúp đốt cháy lượng mỡ thừa cũng như calo không cần thiết. Còn mật ong tác dụng rất tốt trong việc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa chất béo dư thừa còn đọng lại trong cơ thể thành năng lượng và tiêu hao.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc giúp giải độc cơ thể và giảm cân rất tốt. (Ảnh: Pinterest)

Trà hoa cúc giúp làm giảm đầy hơi và phù nề rất tốt. Ngoài ra nó còn hữu hiệu khi dùng để giảm cân. Đặc biệt, trong trà hoa cúc chứa nhiều canxi, kali và flavonoid rất tốt cho cơ thể giải độc, loại bỏ nước dư thừa và cải thiện giấc ngủ.

Nước ép nho

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết trong nước ép nho chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp chuyển hóa calo lưu trữ chất béo trắng thành nâu, điều này giúp cho calo bị đốt cháy nhanh hơn.

Hơn nữa uống nước ép nho giúp duy trì cảm giác no lâu và đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng.

Trà quế

Trà quế không chỉ có hương vị dễ chịu, giúp ngủ ngon mà còn rất có lợi cho hệ tiêu hóa.

Hãy nhớ, uống trà quế trước khi ngủ 30 phút để kích thích quá trình trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hóa cũng như giúp cơ thể thải độc nhé.


Sinh tố dưa chuột vừa ít calo lại có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất. (Ảnh: Pinterest)

Sinh tố dưa chuột

Dưa chuột luôn được coi là loại thực phẩm ít calo, chứa nhiều nước. Sử dụng dưa chuột rất tốt cho việc thúc đẩy hoạt động trao đổi chất và đốt cháy calo.

Do đó, nếu bạn uống 1 cốc sinh tố dưa chuột trước khi đi ngủ không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn khiến da đẹp nhờ chất chống oxy hóa trong loại quả này.

Tác giả: QUỐC THÁI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP