Đẹp

Tưởng uống nhiều dễ béo nhưng nước mía lại giúp những cô nàng mũm mĩm giảm cân nhanh đến không ngờ

Nước mía nếu được tiêu thụ vào đúng thời điểm và đúng số lượng có thể giúp bạn “đánh bay” mỡ thừa.

Nước mía có vị ngọt, là nguyên liệu để sản xuất ra mì chính, đường. Những tưởng nó sẽ khiến chúng ta tăng cân nhưng sự thật lại khiến bạn bất ngờ. Nước mía có khả năng làm giảm mỡ bụng nhanh, giúp thon gọn những vùng tích mỡ nhiều như cánh tay hay đùi.

Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nước mía lại là có công dụng thần thánh như vậy trong bài viết này nhé:

1. Nước mía không có chất béo

Bạn có biết nước ép mía không có chất béo và có vị ngọt tự nhiên? Vì vậy, khi uống nước mía bạn không cần phải lo lắng về việc sẽ gây thừa cân, béo phì.

2. Nước mía chứa nhiều chất xơ

Một cốc nứa mía có chứa khoảng 13 gram chất xơ, tương đương 52% lượng chất xơ hàng ngày. Chế độ ăn uống giàu chất xơ giúp thúc đẩy quá trình giảm cân vì nó khiến bạn no lâu, ngăn ngừa ăn quá nhiều và kiềm chế cảm giác thèm ăn của bạn.

3. Nước mía giúp giảm cholesterol xấu

Nước mía có chứa chất béo bão hòa, chất béo chuyển hóa, không chứa cholesterol và thậm chí có thể chống lại cholesterol xấu trong máu, điều này sẽ giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn.

4. Nước mía có lợi cho đường ruột

Một trong những lợi ích của nước mía là cải thiện sức khỏe đường ruột. Nó giúp giảm táo bón, ngăn ngừa axit trào ngược dạ dày và chứng ợ nóng do đó giữ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

5. Nước mía chứa đặc tính chống viêm

Bạn có biết rằng một số người không thể giảm cân do hay bị viêm? Tình trạng viêm sẽ ức chế quá trình giảm cân cho dù bạn có thực hiện một chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tập thể dục thường xuyên. Với đặc tính kháng viêm, nước mía giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, để quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao, bạn đừng quên tập thể dục và duy trì chế độ ăn uống cân bằng.

6. Tăng cường trao đổi chất

Nước mía có chứa các đặc tính giải độc có thể làm sạch các chất độc không mong muốn và tăng cường sự trao đổi chất. Quá trình trao đổi chất khỏe mạnh sẽ giúp đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

7. Tăng cường năng lượng

Nước mía có chứa đường tự nhiên giúp tăng cường năng lượng ngay lập tức cho cơ thể, đặc biệt là khi làm việc. Uống nước mía còn tăng sức chịu đựng cho cơ thể. Nước mía cũng có tính kiềm và do đó giúp trung hòa axit trong cơ thể. Môi trường kiềm trong cơ thể giúp kích thích quá trình giảm cân nhanh hơn.

Thời gian tốt nhất để uống nước mía là gì?

Để giảm cân, bạn nên uống khoảng 100ml-200ml nước mía vào buổi chiều.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: nước mía , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP