|
Theo thông báo Mercedes-Benz gửi Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA), túi khí bên ghế lái có thể bất ngờ bung trong một số trường hợp, không liên quan đến lỗi túi khí Takata.
Cụ thể, nếu cuộn dây túi khí trên vô lăng (clockspring) bị nứt vỡ, và xảy ra hiện tượng phóng tĩnh điện, thì túi khí ở vô lăng sẽ bung đột ngột dù không có lực va chạm.
Các xe nằm trong đợt triệu hồi này của Mercedes-Benz gồm: CLA, GLA, GLK, GLC, GLC Coupe, B-Class, C-Class (sedan, coupe, và mui trần), cùng dòng E-Class (sedan, wagon, coupe, và mui trần) - trong đó có cả các bản AMG như CLA45, GLC43, C63, và E63.
Các xe bị triệu hồi thuộc phiên bản từ 2012 trở lại đây, nên tổng số lượng lên tới 495.290 chiếc.
Tác giả: Nhật Minh (Theo NHTSA)
Nguồn tin: Báo Dân trí