Pháp luật

Truy tìm cô gái "nổ" là phó giám đốc ngân hàng để chiếm đoạt hơn 60 tỷ

Sau khi nhận tiền của người dân cô gái đã ‘biệt tích’, hiện cơ quan công an đang truy tìm để làm rõ.

Ngày 21/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bình Dương) đã phát đi thông báo truy tìm Đặng Thị Thu Cúc (29 tuổi, HKTT tại phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để phục vụ yêu cầu điều tra vì liên quan đơn tố giác của người dân.

Theo hồ sơ, Đặng Thị Thu Cúc tự xưng là Phó Giám đốc chi nhánh một ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương và biết có nhiều thửa đất đang phát mãi để thanh toán khoản vay của khách hàng đang vay tại ngân hàng.

Sau đó, Đặng Thị Thu Cúc đề nghị với nhiều người dân góp vốn chung để mua lại các thửa đất nói trên từ đó hưởng tiền lời từ việc bán ra.

Từ năm 2020 đến đầu năm 2023, đã có 2 bị hại tin tưởng và nhiều lần chuyển khoản tiền cho Đặng Thị Thu Cúc, tổng cộng hơn 60 tỷ đồng.

Sau khi nhận tiền, Cúc không thực hiện như đã hứa hẹn và không trả lại tiền cho các bị hại.

Quá trình xác minh, hiện không rõ Đặng Thị Thu Cúc đang làm gì, ở đâu.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo đến cơ quan, tổ chức, cá nhân nếu có thông tin của Đặng Thị Thu Cúc ở đâu đề nghị báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: 681 Cách mạng tháng 8, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, điện thoại 02743.822.444 hoặc gặp ĐTV Nguyễn Văn Chiến, số điện thoại: 0962.680.078 để phối hợp xử lý theo quy định.

Tác giả: T.M

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP