Giải trí

Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ đối tượng muốn kết hôn nhất

Là gương mặt “đắt show” của làng giải trí Hoa Ngữ, Triệu Lệ Dĩnh luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng.

ới đây, một cuộc phỏng vấn trước kia của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị đào lại. Đáng chú ý, trong đoạn video nữ diễn viên nhận được một câu hỏi rằng ai là người cô muốn kết hôn nhất, đáp án nữ diễn viên đưa ra chính là bố của cô ấy, điều này đã khiến không ít người tỏ ra ngạc nhiên.

Tuy vậy, qua đó cũng có thể thấy được tình yêu thương đặc biệt mà Triệu Lệ Dĩnh dành cho bố của mình, chắc hẳn trong mắt cô, bố là người vô cùng hùng vĩ và cao lớn.

Hiện, Triệu Lệ Dĩnh đã có bước tiến mới khi đóng phim chính kịch Hạnh phúc đến vạn gia. Tác phẩm lấy chủ đề nông thôn đương đại, phản ánh các bất cập của xã hội. Vì vậy, phim đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả và truyền thông.

Triệu Lệ Dĩnh cũng vừa thắng kiện một công ty thẩm mỹ vi phạm hình ảnh và thương hiệu của cô, với khoản tiền bồi thường 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng) cho nữ diễn viên.

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên thành công nhất nhì Hoa ngữ hiện tại. Cô có gia tài phim ảnh lớn, đa dạng về thể loại và vai diễn. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa gặp nhiều may mắn trong tình cảm. Năm 31 tuổi, cô chính thức thông báo kết hôn với Phùng Thiệu Phong.

Cuộc hôn nhân này được chứng nhận bằng giấy đăng ký kết hôn. Bạn bè và người hâm mộ nhận được tin tức thông qua bài đăng trên Weibo. Tuy nhiên, cặp vợ chồng chưa từng tổ chức đám cưới. Sau 3 năm kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức đường ai nấy đi.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP