Giải trí

Triệu Lệ Dĩnh tái hôn với chồng cũ: Lộ chi tiết níu kéo của Phùng Thiệu Phong?

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hôn dù chưa biết thực hư ra sao nhưng đang khiến các netizen không khỏi xôn xao.

Mới đây, trang tin QQ đã xuất hiện một đoạn clip hé lộ chuyện tái hôn của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Trước thông tin gây xôn xao này, nhiều người không khỏi 'bán tín bán nghi' trước thông tin này, thậm chí trong phần tin tức cũng nhắc đến thời gian tổ chức hôn lễ sẽ diễn ra vào năm sau.

Bài viết với dòng tiêu đề 'Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hôn rồi, thời gian ấn định vào ngày 1/1 năm sau, mẹ Phùng (mẹ của Phùng Thiệu Phong) hối hận rồi' nhanh chóng khiến dân tình xôn xao.

Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh tái hôn với Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Internet

Trong bài viết cũng hé lộ lý do cả hai tái hợp là do 'vì quý tử'. Theo đó, người đẹp họ Triệu mong muốn con trai mình được trưởng thành trong môi trường tốt đẹp, có được tình yêu thương của cả bố và mẹ.

Nguồn tin cũng cho hay rằng phía Phùng Thiệu Phong cũng mong muốn được tái hợp với vợ cũ. Để níu kéo vợ cũ, Phùng Thiệu Phong được cho đã mong muốn đưa vợ cũ và con trai đi du lịch.

Cả hai được cho tái hợp vì con trai. Ảnh: Internet

Nam diễn viên cũng chủ động nói chuyện, tâm sự với vợ cũ nhiều hơn.

Nhưng trang 163 lại cho rằng phía Triệu Lệ Dĩnh chưa thực sự đồng ý với mong muốn được tái hợp từ phía chồng cũ.

Hiện đây đều là thông tin được báo chí và người hâm mộ đồn thổi và chia sẻ trên MXH, không ít những người hâm mộ bày tỏ mong muốn chờ đợi thông báo chính thức từ 2 phía của 2 diễn viên đình đám.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP