Xe

Toyota Camry 2019 bất ngờ xuất hiện tại Thái Lan

Toyota Camry 2019 dành cho khu vực Đông Nam Á vừa xuất hiện tại Thái Lan về cơ bản có thiết kế tương tự giống với thị trường các nước ở châu Âu.

Toyota Camry 2019 hiện đã được mở bán tại một số thị trường tại khu vực châu Âu, trong khi tại khu vực Đông Nam Á, phía nhà sản xuất vẫn chưa công bố thời điểm chính thức bán ra.

Toyota Camry 2019 xuất hiện tại Thái Lan được ngụy trang kín mít.

Tuy nhiên, mới đây một người dùng Facebook tại Thái Lan bất ngờ đăng tải hình ảnh Toyota Camry 2019 đang lăn bánh trên đường. Mặc dù được ngụy trang khá kín mít nhưng dễ dàng nhận thấy thiết kế của xe không khác nhiều so mẫu xe đang bán trên thị trường châu Âu.

Về khả năng vận hành, hiện động cơ trang bị trên xe vẫn nằm trong vòng bí ẩn. Theo nhiều dự đoán của một số trang tin ô tô tại đây, nhiều khả năng xe sẽ sử dụng loại động cơ 2.5 lít, công suất 206 HP và mô-men xoắn cực đại 253 Nm (loại động cơ đang bán tại thị trường Mỹ).

Dự đoán tiếp theo là Toyota Camry 2019 bán tại Thái Lan sẽ dùng động cơ 2.0 lít có công suất 167 HP và mô-men xoắn cực đại 199 Nm. Cuối cùng là loại động cơ 2.5 lít có công suất 178 HP và mô-men xoắn cực đại 235 Nm (loại động cơ đang được cung cấp tại Úc).

Ngoài ra, một biến thể sử dụng động cơ lai Hybrid cũng sẽ xuất hiện ngay sau đó. Theo phỏng đoán, phiên bản hybrid sẽ có là loại động cơ 2.5 lít Dynamic Force có công suất 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm. Động cơ này sự kết hợp với một động cơ điện có công suất 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 202 Nm.

Tác giả: Anh Bằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Toyota , Toyota Camry

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP