Xe

Toyota Sienna Limited 2018 nhập Mỹ về Hà Nội, giá cao ngất hơn 4 tỷ đồng

Trong bối cảnh người anh em Alphard chính hãng khó về do rào cản chính sách thì Toyota Sienna Limited 2018 nhập Mỹ sẽ giải tỏa "cơn khát" đối với khách hàng có nhu cầu ở phân khúc MPV cỡ lớn.

Ra mắt lần đầu tiên hồi tháng 3/2017, Toyota Sienna Limited phiên bản mới thay đổi kiểu dáng lấy cảm hứng từ mẫu sedan Camry. Phiên bản giới hạn của Toyota Sienna 2018 với cụm lưới tản nhiệt chính được dịch chuyển xuống phía dưới, mở rộng bằng những nan ngang. Đèn sương mù đặt trong một hốc nhỏ bên cản. Đèn pha sử dụng bóng bi-xenon, đèn định vị LED, 2 bên nối liền nhau thông qua 1 khe gió nhỏ tích hợp logo Toyota.

Chiếc MPV được trang bị lazang 10 chấu kích thước 18 inch thiết kế mới. Gương chiếu hậu tích hợp dải đèn xi-nhan báo rẽ. Cửa kính được chia làm 3 khoang khác nhau tương đương cho 3 hàng ghế ngồi. Cụm đèn hậu phía sau sử dụng bóng LED và Halogen, chính giữa đuôi xe ốp tấm kim loại mạ chrome sáng, hệ thống ống xả đặt bên phải. Cửa trước mở bình thường, cửa sau mở điện cả trong và ngoài có khả năng chống kẹt và vật cản.

Bên trong xe là sự nâng cấp, sắp xếp và bài trí một cách gọn mắt hơn. Hệ thống giải trí Entune 3.0 mới của Toyota, kết nối với điện thoại qua ứng dụng App Suite Connect. Bản Limited trang bị tiêu chuẩn hệ thống âm thanh JBL Entune 3.0 Premium với 9 loa và một loa siêu trầm kích thước 10,1 inch.

Là một mẫu xe gia đình, thế nên điểm đặc biệt của xe được dành cho khoang sau. Hàng ghế giữa hạng thương gia với 2 ghế ngồi thiết kế tách rời nhau, mỗi ghế có 2 tựa tay cơ động, đệm bắp đùi có thể điều chỉnh dài ra bằng tay. Khi tất cả được mở ra và thành ghế ngả sẽ tạo nên một chiếc giường di động khi di chuyển. Đáng tiếc, ghế ngồi tại đây chỉ có thể chỉnh cơ. Vị trí cửa gió điều hòa cũng như cụm điều khiển được "dát" lên trần phía sau ghế lái. Khay để cốc ốp gỗ trên bề mặt khá sang trọng.

Sienna Limited 2018 trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense P, bao gồm hệ thống cảnh báo tiền va chạm với khả năng phát hiện người đi bộ, ga tự động thông minh, cảnh báo chệch làn đường tích hợp hỗ trợ đánh lái và đèn pha tự động điều chỉnh độ cao.

"Trái tim" của Toyota Sienna Limited 2018 là khối động cơ V6 3.5L hút khí tự nhiên, Dual VVT-i, cho công suất 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 357 Nm tại 4.700 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp. Ở Mỹ, xe có tùy chọn dẫn động cầu trước và 4 bánh AWD.

Toyota Sienna tại Mỹ có đến 7 phiên bản, trong đó Limited là bản cao cấp nhất với giá bán tiêu chuẩn 44.000 USD, chưa bao gồm các trang bị tùy chọn thêm. Theo giới thạo tin, tại Việt Nam chiếc MPV cỡ lớn này có giá bán hơn 4 tỷ đồng.

Tác giả: Anh Bằng - Ảnh Trần Hân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Toyota Sienna Limited , Toyota

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP