Đẹp

Top 6 loại nước uống hỗ trợ vòng 1 căng tròn, nở nang

Không chỉ làm đẹp da, 6 loại nước uống này còn giúp vòng ngực căng tròn và săn chắc, các chị em nên học hỏi để cải thiện “vốn trời cho không như ý”.

Sữa hạnh nhân mix bột thì là

Nghe khá lạ nhưng đây thực chất là bài thuốc y học cổ truyền của người Ấn Độ, đã được rất nhiều phụ nữ sử dụng và công nhận về hiệu quả giúp tăng size vòng 1 cho phái nữ chỉ sau vài lần sử dụng.

Ảnh minh họa

Nguyên liệu cần chuẩn bị

- 2 thìa bột hạt thì là.

- 1/2 chén sữa hạnh nhân.

- 3 thìa nước ép cải bó xôi.

Theo nghiên cứu, cải bó xôi và sữa hạnh nhân là 2 loại thực phẩm rất giàu protein và chất chống oxy hoá, có tác dụng kích thích sự phát triển về kích thước của các mô vòng ngực. Trong khi đó bột thì là sẽ giúp tăng số lượng các mô ở ngực, từ đó giúp ngực tăng kích cỡ cực nhanh.

Cách làm

- Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào chung 1 cái chén, khuấy đều để được hỗn hợp đồng nhất.

- Dùng món uống này sau mỗi bữa tối trong ít nhất 3 tháng sẽ thấy vòng một tăng kích thước rõ rệt.

Sinh tố dứa

Dứa nổi tiếng trong việc ngăn ngừa ung thư vì nó rất giàu chất chống oxi hóa. Những chất này giúp tiêu diệt các gốc tự do – nguồn cơn gây ung thư. Dứa đặc biệt tốt cho phái đẹp vì nó giúp da của bạn đàn hồi và tươi trẻ hơn, điều này cực kì hữu ích khi bầu ngực bắt đầu mất dần độ săn chắc vì tuổi tác.

Ảnh minh họa

Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 150g dứa thái lát

– 125g sữa chua

– 60ml nước

– 60ml nước ép dứa

– Đá viên

Cách làm

Cho tất cả vào máy xay để tạo ra ly sinh tố mát lạnh. Bạn có thể làm nhiều hơn và trữ trong tủ lạnh để uống dần. Kiên trì uống 3 ly mỗi ngày, công sức của bạn sẽ được đền đáp.

Sữa tươi đu đủ xanh

Ảnh minh họa

Nguyên liệu cần chuẩn bị

- 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ.

- 1/2 chén sữa tươi.

Cách làm

- Đu đủ đem gọt vỏ, tráng qua nước sôi để nguội cho sạch rồi cắt nhỏ cho vào máy ép, tiến hành ép lấy nước.

- Hoà phần nước đu đủ ép với sữa tươi đã chuẩn bị là thưởng thức được. Có thể cho thêm một ít mật ong để dễ uống hơn.

- Nên thực hiện cách này hàng ngày trong vòng ít nhất 2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Sinh tố cà chua

Cà chua có hàm lượng vitamin C và vitamin E phong phú. Vitamin C có tác dụng ngăn ngừa sự biến dạng ngực, vitamin E có tác dụng hỗ trợ tuyến sữa phát triển, tăng độ đàn hồi cho vòng 1. Ngoài ra, các vitamin nhóm B trong cà chua còn giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ duỡng chất của cơ thể, giúp vòng 1 phát triển.

Ảnh minh họa

Nguyên liệu: Cà chua, sữa tươi không đường, mật ong, chanh tươi, đá lạnh xay nhỏ.

Cách làm

- Cà chua rửa sạch sau đó chần với nước sôi để dễ lột vỏ. Dùng mũi dao nhọn và sắc gọt bỏ vỏ, bóp sạch hạt và ruột, đem thái nhỏ.

- Chanh vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt. Không được vắt chanh trước khi sơ chế cà chua nếu không chanh sẽ bị đắng và ảnh hưởng đến vị ngon ngọt của nước cà chua.

- Đổ sữa tươi vào bát cà chua đã thái nhỏ trộn đều lên rồi cho một ít nước cốt chanh vào trộn tiếp. Nếu muốn uống ngọt có thể cho chút đường phù hợp với khẩu vị của mình.

- Cho mật ong vào hỗn hợp rồi cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn.Lấy rây lọc sinh tố cà chua để bỏ các cặn rồi lót ra ly.

Sinh tố bưởi

Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C hiệu quả nhất trong việc làm đẹp vòng một. Đặc biệt, bưởi ít năng lượng thấp, giúp giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực. Vì thế, đây là bí quyết tăng vòng 1 và giảm lượng mỡ vòng 2 hiệu quả.

Ảnh minh họa

Nguyên liệu: Bưởi, cần tây, mật ong, đường, đá lạnh.

Cách làm

- Bạn lấy bưởi bóc vỏ và tách chúng ra thành từng múi.

- Bạn mang 1 cành cần tây rửa sạch rồi để khô nước, bỏ lá chỉ lấy phần thân.

- Bạn cho bưởi và cần tây vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó thêm chút mật ong và chút đường để tạo thêm vị ngọt cho sinh tố.

Sinh tố bơ, chuối bạc hà

Ảnh minh họa

Nguyên liệu cần chuẩn bị

- 1 quả chuối chín.

- 1/2 quả bơ.

- 5 lá bạc hà.

- 250ml sữa tươi.

- Đá viên và một ít sữa đặc.

Cách làm

Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay nhuyễn, sau đó đổ ra ly và bắt đầu thưởng thức.

Trong bơ có chứa hàm lượng axit béo không bão hòa cùng nhiều vitamin, chúng sẽ kích thích tăng size vòng 1 hiệu quả. Nhớ kiên trì áp dụng công thức này khoảng 2-3 lần/tuần sẽ thấy vòng ngực căng tròn, gợi cảm.

Tác giả: Hoàng Ly

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: Top 6 , vòng 1

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP