Thể thao

Tình hình của các cầu thủ Việt Nam sau khi về nước

Các tuyển thủ không bị cách ly và ngày mai đội sẽ ra sân tập luyện trở lại.

Ngày 15/10, VTC News đưa tin, đội tuyển Việt Nam đã về nước vào lúc 22h đêm qua (14/10) và về ngụ tại khách sạn Grand Plaza, nơi đội vẫn thường ở trong thời gian qua. Khi về nước, các tuyển thủ không bị cách ly, nhưng vẫn thực hiện theo nguyên tắc bong bóng khép kín và vẫn sẽ ra sân tập luyện bình thường.

Các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ nghỉ nguyên ngày hôm này, nhằm hồi phục thể lực sau một chuyến bay dài, ngày mai đội sẽ ra sân tập luyện trở lại.

Được biết, mỗi ngày đội sẽ có khoảng 2 tiếng để tập luyện. Sau 7 ngày tập trung theo nguyên tắc bong bóng để theo dõi sức khoẻ, các tuyển thủ sẽ được xả trại nghỉ ngơi vài ngày và sẽ tập trung trở lại vào ngày 25/10 nhằm chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản.

Sau 3 ngày nghỉ liên tiếp, tinh thần các tuyển thủ đã hồi phục lại khá nhiều. Trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: “Ngay sau trận gặp Oman, cả đội có nửa ngày để đi tham quan thành phố Muscat nên tinh thần anh em cũng vui vẻ lên nhiều”.

Còn hơn 3 tuần nữa để chuẩn bị trận đấu với Nhật Bản và việc để các tuyển thủ có vài ngày xả trại sau 1 tuần lễ tập trung để theo dõi sức khoẻ sẽ là một liêu pháp tinh thần rất lớn cho các học trò của HLV Park Hang Seo.

Về tình hình chấn thương của các cầu thủ, theo Báo Giáo dục & Thời đại, ở trận làm khách của tuyển Oman mới đây, Tuấn Anh không có trong danh sách thi đấu bởi chấn thương đầu gối. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai chỉ gặp một vấn đề ở mức độ nhẹ về dây chằng đầu gối và sẽ trở lại tập luyện bình thường cũng các đồng đội sau hơn 1 tuần nữa.

Ở lượt đấu với Trung Quốc cả Minh Vương và Trọng Hoàng cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Trong đó, Trọng Hoàng được xác định bị thoát vị đĩa đệm và chấn thương của Minh Vương cũng không quá nặng.

Hiện tại, Trọng Hoàng vẫn đang tiếp tục được điều trị vật lý trị liệu tại bệnh viện 108 Hà Nội trong khi sức khỏe của Minh Vương cũng đang dần phục hồi.

Về Văn Lâm, thủ môn này vừa được phẫu thuật khớp vai tại Nhật Bản hôm 7/10 vừa qua cần ít nhất 4 tháng để phục hồi và trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

Trong khi đó, thông tin từ phía Hà Nội FC cho hay, vào tháng 11 tới, Đỗ Hùng Dũng bắt đầu tập luyện cùng với các đồng đội.

Trong vài tháng qua, anh điều trị và tập phục hồi tại Trung tâm PVF (Dũng bị gãy chân vào tháng 3 năm nay) và sẽ tiếp tục vắng mặt trong màu áo đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020 và vòng loại thứ 3 World Cup.

Với Văn Hậu, khoảng 2 tuần nữa cầu thủ này sẽ sang Hàn Quốc để phẫu thuật sụn chêm đầu gối nên chắc chắn không kịp có mặt ở các trận còn lại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào tháng 3 năm sau.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP