Xã hội

Tiết lộ gây sốc của người "nhặt" được thai nhi 32 tuần tuổi bị mẹ phá bỏ

Mấy ngày hôm nay, cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh thai nhi 32 tuần bị mẹ phá bỏ trong nỗi xót xa. Không ít người lên tiếng thương cảm cầu mong cho em bé nhanh vượt qua cơn nguy hiểm.

Những hình ảnh về thai nhi 32 tuần tuổi được đăng tải cùng với những dòng chia sẻ: “Mong mọi người giúp em với. Con gái 32 tuần hiện tại đang rất nguy kịch. Vì con không có giấy chứng sinh nên không được hưởng bảo hiểm.

Bác sĩ vừa thông báo con bị nhiễm trùng nặng nên tiền viện phí rất cao. Tối nay bác sĩ sẽ phải đặt ống thở để con thở máy. Còn nước còn tát. Mong mọi người chung tay giúp em cứu con với. Cho con được sống. Con đã qua 2 lần cửa tử rồi. Em không thể để mất con như này được...”.

Những chia sẻ của P.N. trên trang cá nhân được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị P.N. (nhóm bảo vệ sự sống thai nhi Việt) chia sẻ: “Bé bị mẹ phá bỏ khi 32 tuần tuổi, chúng tôi là những người trực tiếp chăm sóc cho bé ngay từ những ngày đầu tiên bé chào đời. Bé được chúng tôi đặt tên là Quỳnh Hương. Lúc chào đời tới nay, bé đã trải qua 3 lần nguy kịch tuy nhiên sức sống của bé rất mãnh liệt".

Nhớ lại khoảnh khắc nhìn thấy bé Quỳnh Hương, chị P.N. cho biết: “Con bị kích non vào tầm tối 18h30. Khoảnh khắc nhìn thấy con, yêu lắm. Bé xíu nằm lọt thỏm ở góc. Mắt vẫn mở to, con đang ẹ ẹ khóc những tiếng đầu tiên. Quấn vội cho con cái chăn rồi bế đi cấp cứu. Nửa tiếng trên xe taxi, con nằm ngoan, mắt thi thoảng mở he hé. Sinh non 32 tuần mà trộm vía lắm”.

Cũng theo chị P.N. hiện tại, em bé đang được bác sĩ ở viện Xanh Pôn cứu chữa, tuy nhiên tình trạng bé vẫn đang rất nguy kịch.

“Con vẫn nằm phòng 3B dành cho bệnh nhân nặng nhất khoa. Nhưng như bác sĩ nói con không tiến triển hơn, nhưng cũng yếu đi. Cứ trung bình như vậy”, chị P.N. chia sẻ.

Nhìn những hình ảnh bé Quỳnh Hương được đăng tải, nhiều cư dân mạng lên tiếng chia sẻ nỗi xót xa. Ngoài việc cầu chúc cho bé mau chóng vượt qua được cơn nguy kịch, nhiều người lên tiếng cho rằng các bạn trẻ hãy tỉnh táo trong tình yêu để tránh những hệ lụy đáng tiếc.

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: em bé , thai nhi , phá thai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP