Giới trẻ

Thúy Kiều được Ngọc Trinh tặng 'xế hộp' tiền tỷ, dân mạng 'phát ngất' vì độ chịu chi của 'chủ tịch'

Trên trang cá nhân, 'chủ tịch' Ngọc Trinh khiến dân mạng bất ngờ khi đăng tải ảnh 'xế hộp' sang xịn mịn dành tặng cho trợ lí Thúy Kiều.

Tuy không hoạt động nghệ thuật, nhưng cái tên Thúy Kiều luôn thu hút sự chú ý của nhiều người trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, người hâm mộ ít thấy sự xuất hiện của Thúy Kiều, mọi người đồn đoán rằng phải chăng cô không còn làm việc cho Ngọc Trinh nữa? Tuy nhiên trong livestream mới nhất với người hâm mộ, Ngọc Trinh đã đính chính: “Do Thúy Kiều bị đau chân nên cần về quê chữa trị, qua lễ 30/4 sẽ làm việc trở lại”.

Cùng với đó, “Nữ hoàng nội y” đã chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh chiếc "xế hộp" tiền tỷ màu trắng cùng lời nhắn với Thúy Kiều: “1/5 lên mở hàng xe của em đi nhé Thúy Kiều”. Trước đó Thúy Kiều cũng từng công khai đoạn tin nhắn khoe rằng được “boss Ngọc Trinh” tặng "xế hộp".

Đây không phải lần đầu tiên Thúy Kiều được Ngọc Trinh tặng quà có giá trị. Trước đó, cô nàng cũng được "chủ tịch" khá cưng chiều khi cùng nhau du lịch sang chảnh, ăn uống và check-in ở những nhà hàng 5 sao hoành tráng.

Thúy Kiều được "chủ tịch" Ngọc Trinh tặng giày hiệu

Việc cô được "chủ tịch" Ngọc Trinh ưu ái như người thân trong nhà khiến dân mạng có phần ghen tị.

Thúy Kiều xách giỏ Hermes 2,8 tỷ của Ngọc Trinh

Thúy Kiều check-in nghỉ dưỡng sang chảnh

Từ lâu, Ngọc Trinh đã coi Thúy Kiều như một người thân trong nhà. Sự quan tâm, chăm sóc mà cặp đôi "chủ tịch - trợ lí" này dành cho nhau đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Thúy Kiều thân thiết với Ngọc Trinh như người thân

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP