Giải trí

Thực hư thông tin Mai Phương Thúy thông báo "đi lấy chồng"

Chưa một lần chia sẻ về bạn trai nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ thông báo "tôi đi lấy chồng đây" khiến mạng xã hội dậy sóng.

Những ngày gần đây, tên Mai Phương Thúy xuất hiện khá nhiều trên các nền tảng xã hội với đồn đoán cô là kiều nữ của một vị đại gia ở Việt Nam. Thậm chí, có người còn cho rằng cô đã sinh cho đại gia này một bé trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn và người đẹp chưa từng lên tiếng về thông tin này.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy thông báo "đi lấy chồng" khiến không ít người tỏ ra ngỡ ngàng. Người đẹp này đã chạm ngưỡng 35 tuổi, có khối tài sản đáng nể nhưng vẫn còn lẻ bóng.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Mai Phương Thúy.

Sau nhiều năm đăng quang, Mai Phương Thúy chưa từng công khai bạn trai. Tuy nhiên, cô và ca sĩ Noo Phước Thịnh từng có nhiều tin đồn. Mai Phương Thúy từng úp mở liên quan đến chàng ca sĩ điển trai này: "Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy. Đó chỉ là trí tưởng tượng thôi, còn thực tế tôi nghĩ mình và Noo Phước Thịnh sẽ là bạn tốt của nhau suốt đời".

Người đẹp từng tiết bộ đã tích luỹ được khối tài sản mà nếu trong 2 - 3 năm nghỉ ngơi, vẫn có thể sống tốt. Không những thế, Mai Phương Thúy còn luôn suy nghĩ hướng đi cho tương lai để tránh "cuộc khủng hoảng năm 40 - 50 tuổi".

Trước đó, nàng Hậu bật mí cô thuộc kiểu người "nghiện" công việc đến quên ăn quên ngủ. Cô sẵn sàng làm việc 24/24 giờ, đi chơi cũng là đi làm. Hoa hậu Việt Nam 2006 mong muốn độc lập về tài chính nên bắt đầu tiết kiệm và chăm chỉ làm việc từ năm 18 - 20 tuổi.

Khi được hỏi về hôn nhân gia đình, Mai Phương Thúy nhấn mạnh: "Thời tôi 20 tuổi, nếu tổ chức đám cưới thì không thể nào "hot" bằng Tăng Thanh Hà… Còn tuổi 30 thì cũng còn nhiều đối thủ trong showbiz "hot" hơn. Nhưng đến 40 tuổi thì chắc "hot" nhất là mình tôi!".

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP