Giải trí

Noo Phước Thịnh lại 'đánh dấu chủ quyền' với Mai Phương Thúy, lộ rõ quan hệ thực sự với nàng hậu

Sau loạt nghi vấn hẹn hò, yêu đương cùng sự 'đẩy thuyền' tích cực của người hâm mộ, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy tiếp tục tái xuất với cách thể hiện tình cảm gây chú ý.

Từ lâu nay, sự thân thiết giữa Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền" và hy vọng về một ngày cặp đôi sẽ công khai mối quan hệ tình cảm của mình.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy không ngần ngại thể hiện sự thân thiết của mình sau khi chia tay. Ảnh: FBNV

Chẳng để dân tình chờ đợi lâu, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy không thiếu những lần xưng hô "vợ - chồng" ngọt xớt. Như mới đây, giọng ca Gạt đi nước mắt đã có màn "đánh dấu chủ quyền" với nàng hậu.

Cụ thể, vào tối ngày 5/1 vừa qua khi Noo Phước Thịnh đăng tải bức ảnh chuẩn soái ca kèm dòng trạng thái về việc báo hiếu thì ngay lập tức Mai Phương Thúy đã vào dặn dò: "Xin anh đừng quạo".

Màn đối đáp cực tình cảm giữa Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh. Ảnh: FBN

Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh nhanh chóng "đánh dấu chủ quyền" khi tiếp tục công khai gọi Mai Phương Thúy là vợ:"Cũng may về có vợ". Qua cách xưng hô này cũng có thể chứng minh được quan hệ của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh rất tốt đẹp, thậm chí chẳng ngần ngại trêu đùa, thả thính nhau khiến người hâm mộ không thể không đẩy thuyền.

Trong quá khứ, Noo Phước Thịnh lên tiếng thừa nhận mối quan hệ yêu đương với Mai Phương Thúy, tuy nhiên sau đó cả hai đã chia tay.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy không thiếu những khoảnh khắc tình cảm dù đã chia tay. Ảnh: Internet


Mặc dù đã chia tay thế nhưng mối quan hệ giữa hai người luôn nhận được sự quan tâm của dư luận khi vẫn dành cho nhau cách xưng hô ngọt xớt và những màn tương tác đầy tình cảm. Tuy nhiên, cả Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đều khẳng định giữa họ không còn là mối quan hệ yêu đương trai gái và giờ đây đã là tri kỷ của nhau, sẵn sàng chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống với nhau.

Còn đối với người hâm mộ, mặc cho sự phủ nhận về mối quan hệ tri kỷ này, không ít người vẫn tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi, mong muốn họ có thể "yêu lại từ đầu".

Tác giả: Diệp Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP