Giới trẻ

Thực hư clip "chú rể 15 tuổi" cưới vợ, cô dâu tiết lộ thông tin bất ngờ về tân lang

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip về một đám cưới ở Hà Tĩnh kèm theo thông tin cho rằng chú rể chỉ mới 15 tuổi.

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip đã thu thập hàng loạt lượt xem, chia sẻ, bình luận. Nhiều người cùng ngỡ ngàng khi đám cưới dành cho cậu bé 15 tuổi được tổ chức linh đình tại Hà Tĩnh.

Thậm chí, người đăng tải còn viết caption: "Chú rể 15 tuổi đây nè. Cô dâu cũng trẻ lắm luôn. Chú rể một mình một phong cách. Mọi người cùng chúc phúc cho đôi bạn trẻ nha. Cảm ơn mọi người" khiến cộng đồng mạng thêm xôn xao.

Đám cưới của cặp đôi ở Hà Tĩnh xôn xao mạng xã hội.

Liên quan đến sự việc trên, theo thông tin từ Vietnamnet, chú rể được dân tình quan tâm có tên Tăng Văn Giáp và vợ anh là cô dâu Nguyễn Thị Thắm cùng quê ở Can Lộc, Hà Tĩnh.

Trước thông tin từ mạng xã hội cho rằng chồng mình chỉ mới... 15 tuổi, cô dâu hoàn toàn phủ nhận và cho biết tân lang sinh năm 1994, tức là đã 27 tuổi chứ không phải vị thành niên như trên mạng đồn đại.

Dòng caption được viết chỉ với mục đích đùa giỡn, tạo tiếng cười cho mọi người.

Cô dâu cũng cho hay vì tính cách trẻ trung nên chú rể mới mặc quần jeans và áo sơ mi trắng trong ngày cưới. Còn chiếc áo khoác là do trời lạnh nên chính cô dâu mới bảo chồng khoác thêm vào.

Được biết, ngày vui của cả hai đã có sự góp mặt của đông đảo bạn bè, người thân. Màn trêu đùa "như thật" của hội bạn thân chú rể đã khiến nhiều người... ngã ngửa.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ xôn xao trên mạng xã hội.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: chú rể , cô dâu , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP