Thể thao

Thua thảm trước Đà Nẵng, SLNA nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào tay Hải Phòng

Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng của HLV Nguyễn Huy Hoàng lại bất ngờ để Đà Nẵng đánh bại với tỉ số 1-3

Tiếp đón đội đầu bảng SLNA trên sân nhà, Đà Nẵng gặp nhiều tổn thất nghiêm trọng khi HLV Phan Thanh Hùng chỉ có thể đăng ký 1 ngoại binh. Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Bình Dương còn thực hiện nhiều sự thử nghiệm đan xen giữa các cựu binh và cầu thủ trẻ. Trong khi đó, SLNA với phong độ đang lên cao cùng quyết tâm giành thắng lợi để giữ vững ngôi đầu nên HLV Nguyễn Huy Hoàng đã tung ra đội hình mạnh nhất của mình.

Đúng như dự đoán, đội chủ nhà chơi với một đội hình lùi sâu trong những phút đầu tiên của trận đấu. Dẫu vậy, về phía của SLNA, họ cũng không vội chơi dâng cao mà thay vào đó là thế trận chặt chẽ diễn ra xuyên suốt hiệp đấu đầu tiên. Do đó, không có bàn thắng nào được ghi ở hiệp thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, hai đội bắt đầu chơi cởi mở hơn và SLNA là đội gây ra nhiều tình huống ngon ăn hơn. Song, bằng lối chơi phòng ngự phản công, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã là đội vượt lên dẫn trước. Phút 54, Nhận bóng từ chân đồng đội, Phi Hoàng xử lý khéo léo loại bỏ Văn Khánh và cả Quế Ngọc Hải trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn SLNA.

Nhận bàn thua khiến đội khách tiếp tục dâng cao tấn công. Điều này khiến cho họ để lộ ra nhiều khoảng trống phía sau lưng hàng phòng ngự. Để rồi cũng từ một tình huống phản công nhanh, trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh mắc sai lầm, mở ra không gian để cho tiền đạo trẻ Phi Hoàng khai thác. Cầu thủ 19 tuổi tung cú đá vào góc xa để nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đội chủ nhà.

Những nỗ lực sau đó của thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng chỉ giúp họ có được bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 do công của Oseni trước khi nhận thêm bàn thua thứ 3 ở những phút cuối trận. Thất bại chung cuộc với tỉ số 1-3, SLNA có nguy cơ để Hải Phòng vươn lên ngôi đầu vì ở trận đấu tại Lạch Tray, đội bóng đất Cảng đang dẫn trước Bình Định 2-0.

Đội hình xuất phát

Đà Nẵng: Thanh Bình, Hoàng Quảng, Duy Cương, Công Nhật, Anh Quang, Anh Tuấn, Ngọc TOàn, Kone, Minh Tâm, Phi Hoàng, Đình Duy.

SLNA: Văn Hùng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Olaha, Văn Đức, Xuân Tiến, Văn Cường, Sỹ Hoàng, Bá Sang, Oseni

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP