Thể thao

Thể Công Viettel quyết định bất ngờ về Hoàng Đức

Mới đây, CLB Viettel quyết định bán Hoàng Đức ngay trước thềm mùa giải mới để mang về một số tiền xứng đáng thay vì mất trắng tiền vệ này.

Thể Công Viettel tính bán Hoàng Đức.


Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức quyết định chia tay CLB Thể Công Viettel sau khi hai bên đáo hạn hợp đồng.

Theo hợp đồng, hai bên sẽ tiếp tục gắn bó với nhau thêm khoảng 6 tháng nữa. Tức Hoàng Đức vẫn có thể thi đấu cho CLB Thể Công Viettel trong giai đoạn 1 của V-League 2024-2025.

Nhưng mới đây, CLB Thể Công Viettel đã quyết định bán Hoàng Đức ngay trước thềm mùa giải mới để mang về một số tiền xứng đáng thay vì mất trắng tiền vệ này.

Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của tiền vệ Hoàng Đức đang là 400.000 euro (khoảng 11 tỷ đồng).

Theo nhiều nguồn tin, Hoàng Đức đã nhận lời gia nhập một đội bóng giàu tiềm lực tài chính tại V-League với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lót tay lên tới 30 tỷ đồng, một kỷ lục trong làng bóng đá nội Việt Nam.

Hiện cũng có tin đồn, Hoàng Đức có thể sẽ xuống Hạng Nhất thi đấu để khoác áo tân binh CLB Thanh Niên TPHCM.

CLB Thanh Niên TPHCM - tiền thân là CLB Trẻ TPHCM, mới chỉ được thành lập và cũng mới giành vé lên Hạng Nhất Quốc gia thi đấu sau khi đánh bại CLB Bắc Ninh ở trận play-off Hạng Nhì cách đây vài tháng.

Thời gian qua, họ đã có những động thái mạnh mẽ nhằm nâng cấp đội hình khi mang về một loạt gương mặt từng thi đấu ở V-League lẫn khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Ở chiều ngược lại, CLB Thể Công Viettel đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công trung vệ Nguyễn Minh Tùng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ 31 tuổi đã hết hạn hợp đồng với CLB TP.HCM nên Thể Công Viettel sẽ không mất phí chuyển nhượng để có được chữ ký của anh.

Được biết, Minh Tùng chấp nhận mức phí 'lót tay' thấp hơn nhiều tại đại diện Thủ đô so với các đội bóng khác đang theo đuổi anh như Hoàng Anh Gia Lai, Trẻ TP.mHCM hay Bình Phước.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP