Giới trẻ

Thấy xe của chồng đỗ bên ngoài nhà nghỉ, vợ xông vào đối chất thì chết lặng trước câu nói của 'tiểu tam'

Khi xông vào đối chất với gã chồng phản bội và 'tiểu tam', người vợ không ngờ bản thân phải đối mặt với tình huống này.

Một người phụ nữ Thái Lan sau khi có giấc mơ kỳ lạ về người chồng đã rất lo lắng và đi tìm chồng ngay lập tức. Thật đáng buồn là sau đó, cô đã phát hiện ra một sự thật đau lòng khiến cô phải ra quyết định không mong muốn. Câu chuyện từng thu hút sự chú ý lớn của dư luận nước này trong một thời gian dài.

Thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger cho biết, sự việc đã xảy ra vào tháng 6/2023 tại tỉnh Nakhon Ratchasima. Hôm đó, một phụ nữ Thái Lan tên là Sunisa đã có một giấc mơ đáng sợ, khi chồng cô bị người khác chặt đầu. Ban đầu, cô gạt bỏ hình ảnh đáng lo ngại đó, nhưng khi không thể liên lạc được với chồng nhiều lần vào ngày 15/6, cô càng lo lắng hơn.

Cuối cùng, người phụ nữ đã liên lạc với một trong những đồng nghiệp trẻ hơn của anh ta tại nhà máy của họ ở Nakhon Ratchasima thì người này thông báo với cô rằng anh ta chưa gặp chồng cô.

Đến khoảng 6 giờ chiều, Sunisa quyết định tự đi tìm chồng. Sau khi mở máy tính của chồng lên và tìm kiếm các đoạn chat của chồng, cuối cùng cô đã phát hiện ra rằng anh ta đang lén lút ngoại tình sau lưng cô. Cô đã đi tìm và thấy xe của anh ta đậu bên ngoài một nhà nghỉ vào khoảng nửa đêm. Quá phẫn nộ, cô gọi vào điện thoại của chồng cho đến khi anh ta phải mở cửa phòng nhà nghỉ, bên trong có một người phụ nữ.

Sunisa bắt gặp hình ảnh chồng vào nhà nghỉ với một phụ nữ khác.

Sunisa đã đối chất với chồng mình và hỏi người phụ nữ kia liệu cô ta có biết anh ta đã kết hôn hay không. Người phụ nữ khẳng định mình không biết gì dù trên xe của người chồng có dán nhãn ghi "ghế ngồi của vợ".

Sunisa cho biết cô và chồng đã kết hôn được 4 năm và đây không phải là lần đầu tiên anh ta ngoại tình. Trước đó, cô đã tha thứ cho chồng sau khi phát hiện cuộc trò chuyện trên điện thoại của anh với người phụ nữ khác. Nhưng lần này cô không thể tha thứ cho anh được.

Sau khi quyết định ly hôn chồng, Sunisa yêu cầu bồi thường 50.000 baht (tương đương gần 40 triệu VNĐ) vì cô sẽ phải gánh gánh nặng tài chính một mình trong tương lai. Tuy nhiên, có một điều mà Sunisa không ngờ, đó là việc cô còn bị "tiểu tam" kiện ngược lại.

Theo đó, người phụ nữ đã qua lại với chồng Sunisa đã đe dọa bọn họ sẽ kiện cô vì đã xâm phạm dữ liệu máy tính của người khác và yêu cầu bồi thường thiệt hại là 100.000 baht (tương đương khoảng 75 triệu VNĐ).

Tình thế trước mắt nhanh chóng khiến người phụ nữ suy sụp, khi vừa chưa giải quyết xong chuyện gia đình lại phải đối diện với nguy cơ bị kiện ra tòa. Hiện chưa rõ các bên đã đàm phán xong chưa và Sunisa có đòi được công lý hay không, tuy nhiên, vụ việc khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ trước sự trơ tráo của chồng Sunisa cũng như của kẻ thứ 3.

Bên cạnh đó, nhiều người hy vọng Sunisa sẽ sớm giải quyết dứt điểm vụ việc, ly hôn người chồng tồi tệ và bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tiểu tam , nhà nghỉ , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP