Pháp luật

Thanh niên bị tố hiếp dâm phụ nữ mang bầu 5 tháng

Sau khi hiếp dâm người phụ nữ vắng chồng, nam thanh niên bị tố giở trò đồi bại với người phụ nữ đang mang bầu 5 tháng trước đó.

Đối tượng hiếp dâm phụ nữ là Dương Văn Thắng (34 tuổi, quê Kiên Giang). Được biết Thắng trọ tại phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương. Nạn nhân là chị Lê Thị K.T. (22 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) .

Xác nhận vụ việc, đại diện UBND phường Tân Bình cho biết: "Sau khi gây ra vụ việc, hiện Thắng đã bị bắt. Thắng là người nơi khác nhưng đến đây thuê trọ, trước đó Thắng cũng đã có tiền án tiền sự và mới ra tù. Thời gian sinh sống ở phường chưa thấy đối tượng này gây gổ với ai".

Theo thông tin trên báo chí, chị T (trọ tại phường Tân Bình) xảy ra mâu thuẫn với chồng nên chồng bỏ đi. Tối 15/5, em trai ruột chị T. đến chơi, sau đó qua phòng Thắng tổ chức ăn nhậu.

Đến 23h cùng ngày, nhóm này đến một quán tại phường An Phú, TX.Thuận An uống tiếp. Rạng sáng 16/5, Thắng vờ nói với chị T. rằng có việc phải qua tỉnh Đồng Nai và muốn chị đi cùng nhưng bị từ chối. Sau đó, anh ta nói em trai chị T. đi với mình, thấy vậy chị đồng ý đi theo và để em trai chở.

Thắng tại cơ quan điều tra

Tàn cuộc, Thắng dụ dỗ chị T lên xe về Đồng Nai nhưng cô gái từ chối và đi cùng xe với em trai mình. Đến thị xã Dĩ An, Thắng dụ cô gái lên xe hắn chở về và được đồng ý.

Trong lúc di chuyển, nam thanh niên liên tục chạy nhanh để “cắt đuôi” em trai của T đi ở phía sau. Đến rạng sáng 16/5, Thắng chở chị T vào một bãi đất trống tại khu phố Tân Phước (phường Tân Bình, thị xã Dĩ An) rồi dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm cô gái.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, Thắng chở chị T về nhà trọ và đe dọa không được báo công an. Sau đó, chị T. đến trụ sở cơ quan chức năng trình báo vụ việc.

Cũng tại thời điểm công an làm việc với Thắng, nạn nhân khác là chị Trần Thị T.L. (SN 1998, quê tỉnh Sóc Trăng), chị em kết nghĩa với T. cũng đến cơ quan trình báo về việc mình cũng là nạn nhân của Thắng.

Chị T.L. khai báo, ngày 6/5, lợi dụng chị ở một mình, Thắng đã thực hiện hành vi đồi bại với chị này tại nhà trọ ở khu phố Tân Phước, phường Tân Bình. Thời điểm Thắng hiếp chị L. là lúc nạn nhân đang mang thai tháng thứ 5.

Tác giả: Thảo Vân

Nguồn tin: Báo Dân Việt

  Từ khóa: thanh niên , mang bầu , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP