Pháp luật

Thai phụ mang bầu 5 tháng bị người tình sát hại trong nhà trọ

Thông tin từ Công an quận Hoàng Mai cho biết, rạng sáng 17/6 trên địa bàn xảy một vụ án mạng tại phố Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội), khiến 1 thai phụ tử vong.

Thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày người dân nghe tiếng kêu thất thanh từ căn nhà chị H. (SN 1976) đang ở trọ. Nghĩ có chuyện chẳng lành, mọi người chạy sang xem thì phát hiện chị này đã tử vong.

Theo xác định ban đầu, nghi phạm gây ra vụ việc này được cho là tình nhân của chị H. có tên là Nghĩa (SN 1965, là người địa phương).

Sau khi sự việc xảy ra, người dân vội báo với cơ quan chức năng. Nghi phạm sát hại chị H. sau đó cũng đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung bên ngoài hiện trường vụ việc

Một số nhân chứng cho hay, chị H. quê ở Thanh Hóa, đã ly hôn. Còn nghi can Nghĩa cũng đã ly hôn vợ. Giữa Nghĩa và nạn nhân có thời gian chung sống với nhau như vợ chồng.

Tuy nhiên, trước đây, vì mâu thuẫn nên chị H. đã rời khỏi nhà của tình nhân và đi đâu không rõ. Thời gian gần đây, chị quay về sống với nghi phạm. Hàng ngày, chị H. bán bún đầu phố cho đến khi thảm kịch xảy ra. Chị này đang mang thai khoảng 5 tháng tuổi?

Chiều 17/6, cơ quan điều tra đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Xuân Thủy

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP