Đẹp

Tân Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy để lộ làn da sần sùi, thiếu sức sống

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy từ một cô sinh viên đã trở thành tâm điểm chú ý từ phía dân mạng. Tân hoa hậu được nhận xét là có gương mặt khá "trẻ con" so với các Hoa hậu cùng thời, nét đẹp dù không quá sắc sảo nhưng mang lại cảm giác thiện cảm, dễ chịu.

Hoa hậu Thanh Thủy.


Đặc biệt, Á hậu Thụy Vân - thành viên ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 cho rằng vẻ đẹp của Thanh Thủy nếu mới nhìn có thể sẽ còn băn khoăn, nhưng càng tiếp xúc sẽ thấy cô có tố chất để đi xa, tỏa sáng.

Thụy Vân cho biết cô rất ấn tượng khi chấm Thanh Thủy ở vòng thi mặt mộc. "Thanh Thủy có gương mặt cân đối, từ lông mày đến mắt, miệng. Không nét nào trên gương mặt bị lệch. Có thể nói là hiếm có. Ẩn sâu trong vẻ đẹp ấy, tân hoa hậu có tâm hồn và trí tuệ", cô nói.

Bà Phạm Kim Dung cũng khẳng định Thanh Thủy toàn diện nhất trong số các thí sinh. "Thủy là cô gái rất nhiều tiềm năng, với gương mặt dễ chịu như vậy, body và chiều cao tốt như vậy, Thủy sẽ có nhiều cơ hội nổi bật ở showbiz", bà Dung nói.

Tuy nhiện, mới đây, hình ảnh trong chuyến đi từ thiện của đương kim Hoa hậu Việt Nam gây chú ý khi để lộ làn da không mịn màng và thần sắc có phần mệt mỏi. Khi chụp ảnh cùng Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, dù đã sử dụng hiệu ứng làm đẹp nhưng Thanh Thủy không giấu được những nốt mụn lấm tấm và làn da sần sùi.

Bức ảnh làm lộ khuyết điểm trên gương mặt của Hoa hậu Thanh Thủy.

Người hâm mộ cho rằng lịch trình bận rộn sau đăng quang và việc trang điểm thường xuyên đã khiến làn da của Thanh Thủy bị tổn thương.

Huỳnh Thị Thanh Thủy 20 tuổi, cao 1,75 m. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng năm 2021. Hiện cô là sinh viên năm hai khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Những ngày đầu đến với Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy thừa nhận bản thân khá rụt rè. Sau thời gian được tham gia huấn luyện cùng các chuyên gia, người đẹp trở nên tự tin, luôn thể hiện năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện

Thanh Thủy kể thời đi học, cô từng bị chê bai vì cao, gầy, da ngăm, lưng gù. Ban đầu cô có cảm giác tự ti, nhưng khi ý thức được lợi thế của bản thân là chiều cao và những đường nét trên gương mặt, người đẹp dần thay đổi, biết tự trau chuốt và trở nên tự tin hơn. "Bản thân tôi là người lạc quan, có năng lượng tích cực nên những chuyện không vui tôi thường quên rất nhanh", cô nói

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP