Đẹp

Da sần sùi, nhăn nheo cũng mịn màng, đẹp không tỳ vết nếu biết rửa mặt với đường đúng cách

Đường chính là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời mà không phải chị em nào cũng biết.

Mặt nạ đường trắng- rong biển

Có thể bạn không biết rằng kết hợp mặt nạ rong biển với đường trắng sẽ tạo thành hỗn hợp giúp làm săn mịn, trẻ hóa và trị mụn.

Cách trộn mặt nạ đường trắng - rong biển rất đơn giản. Bạn lấy bột mặt nạ rong biển trộn với nước ấm và 1 ít đường trắng. Rong biển gặp nước sẽ nở ra và tạo thành một lớp mặt nạ xốp, mềm mịn.

Bạn nên rửa mặt với đường 2 lần/tuần

Rửa mặt bằng đường giúp bạn loại bỏ tế bào sừng trên da, làm da mịn màng, săn chắc, trẻ hóa da tuy nhiên rửa mặt bằng đường thường xuyên có thể khiến da bị mỏng, nhạy cảm. Vì vậy, bạn chỉ nên rửa mặt với đường 2 lần/tuần.

Cách rửa mặt với đường

Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt, bạn lấy một chút đường để lên lòng bàn tay, thêm chút nước và massage lên mặt trong vài phút rồi rửa lại với nước sạch. Nếu bạn sợ hạt đường trắng quá lớn có thể làm xước ra, bạn có thể mua đường hạt mịn ở siêu thị.

Lưu ý khi rửa mặt với đường

- Bạn không nên rửa mặt bằng đường nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng hoặc bị mụn trứng cá.

- Tốt nhất, bạn nên rửa mặt bằng đường hạt mịn.

Đường giàu vitamin và nhiều dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng làn da, cho da trắng hồng, mịn màng và không có tác dụng phụ. Bạn có thể kết hợp đường và sữa để rửa mặt. Bạn nên dùng đường trắng hạt mịn với nước ấm để rửa mặt, massage trong 5 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: da trắng , chăm sóc da , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP