Pháp luật

Tạm giữ "yêu râu xanh" dở trò đồi bại với cháu bé 12 tuổi

Cháu N. bị một số người quan hệ tình dục trái ý muốn tại phòng ngủ của “An An quán” thuộc thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn...

Ngày 31/10, thông tin từ công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, tạm giữ hình sự đối với H. về hành vi “Giao cấu với người dưới 13 tuổi”.

Đối tượng tại cơ quan công an.


Trước đó, 29/10, Công an huyện Lục Ngạn tiếp nhận tin báo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Ngạn và bản tường trình của cháu N. (SN 2009), trú tại huyện Lục Ngạn.

Với nội dung: 24/10, cháu N. bị một số người quan hệ tình dục trái ý muốn tại phòng ngủ của quán “An An quán” thuộc Tổ dân phố Lê Hồng Phong, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lục Ngạn tiến hành triệu tập các đối tượng có liên quan đến làm việc, xác định đối tượng H. và T. đã có hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi đối với cháu N., cháu O.

Ngày 29/10, đối tượng H. đã đến Công an huyện Lục Ngạn đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi quan hệ tình dục với O. trong khoảng thời gian tháng 10/2021.

Căn cứ vào tài liệu thu thập được, ngày 31/10/2021, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, tạm giữ hình sự đối với H. về hành vi “Giao cấu với người dưới 13 tuổi”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP