Xã hội

Tài xế ngủ gật gây tai nạn, một thai phụ bị mất con

Sáng 11.2, cơ quan chức năng TP.Long Xuyên (An Giang) cho biết dù đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện và được các y, bác sĩ tích cực cấp cứu, nhưng thai phụ K.N.D. (33 tuổi) đã không giữ được con.

Hiện trường vụ tai nạn trưa 10.2 - Ảnh: Diễm My

Thai phụ D. là người bị thương trong vụ tai nạn giao thông giữa xe chuyển bệnh miễn phí và xe máy trên tuyến quốc lộ 91 (đoạn thuộc khóm Bình Đức 5, P.Bình Đức, TP.Long Xuyên) vào khoảng 12 giờ trưa 10.2.

Trưa đó, ông Lê Văn E (67 tuổi, trú tại xã Long Kiến, H.Chợ Mới, tỉnh An Giang) điều khiển xe chuyển bệnh miễn phí biển kiểm soát 67A - 049.28 lưu thông trên quốc lộ 91, hướng TP.Châu Đốc đi TP.Long Xuyên. Khi đến khu vực khóm Bình Đức 5 (P.Bình Đức, TP.Long Xuyên) thì xảy ra va chạm với xe máy biển kiểm soát 66 H8 - 6476 chạy theo chiều ngược lại.

Xe máy này do anh Trần Văn Tiến (37 tuổi, trú tại H.Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) điều khiển chở theo con nhỏ 7 tuổi và vợ là K.N.D. (32 tuổi) đang mang thai khoảng 7 tháng tuổi.

Cú tông mạnh khiến chị D. bị thương nặng và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tuy nạn nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng không giữ được thai nhi 7 tháng tuổi trong bụng. Anh Tiến và đứa con 7 tuổi may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Theo lời khai ban đầu, khoảng 6 giờ sáng 10.2, ông E điều khiển xe chuyển bệnh miễn phí chở 6 người đến Lâm viên Núi Cấm để tham quan… Trên đường về, do ngủ gục nên ông E đã điều khiển xe lấn sang lề đường bên trái và gây ra tai nạn.

Tác giả: Diễm My

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: thai phụ , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP