Giải trí

Sự thật cảnh 18+ khiến người xem "tua lại nhiều lần" trong phim Song Hye Kyo

Người thật hay ảnh ghép trong cảnh cởi đồ của tiếp viên hàng không "The Glory"?

Mặc dù phần 2 của The Glory (tựa Việt: Vinh quang trong thù hận) đã lên sóng từ ngày 10/3 nhưng tới nay vẫn tiếp tục là tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội.

Cảnh 18+ của nữ tiếp viên hàng không là ảnh ghép?

Choi Hye Jung có nhiều cảnh "nóng" trong phần 2 "The Glory"

Mới đây YouTuber kiêm phóng viên giải trí Lee Jin Ho chia sẻ video phân tích về cảnh 18+ của nhân vật nữ tiếp viên hàng không Choi Hye Jung (Cha Joo Young). Theo đó, nhiều người tò mò liệu nữ diễn viên có tự mình thực hiện những cảnh nude, lộ ngực đó không? Có nhiều ý kiến nói có thể đoàn phim đã sử dụng diễn viên đóng thế, bởi trong credit của phim có tên Lee Do Yeon – diễn viên đóng thế nhân vật Choi Hye Jung.

Lee Jin Ho đã có cuộc trao đổi với chuyên gia máy tính Kim Doo Ho. Người này cho biết nếu nhìn vào vị trí vai và mức độ ánh sáng có thể đó là nhờ diễn viên đóng thế và sử dụng công nghệ deepfake (ảnh ghép), dù phần làm tóc giống hệt nhưng vẫn có một chút khác biệt. Họ sẽ dùng deepfake để ghép mặt diễn viên chính vào.

Hình ảnh phần vai và ánh sáng ở tóc của Hye Jung khi nhìn ngang

Và khi nhìn từ phía sau có một chút khác biệt, làm dấy lên suy đoán có thể đoàn phim đã sử dụng công nghệ deepfake

Sạn khó chối về lai lịch của nữ chính

Phần điền tên Jeong Mi Hee (tên mẹ ruột của Moon Dong Eun) lại ở mục vợ/chồng

Dù kịch bản của The Glory nhận không ngớt lời khen về nhịp độ nhanh, nhiều cú “lật bàn” bất ngờ nhưng vẫn có “hạt sạn” bị tìm thấy. Đó là trong tờ giấy điền thông tin lai lịch của nhân vật Moon Dong Eun (Song Hye Kyo), phần điền tên vợ/chồng lại để tên người mẹ ruột. Lỗi sai này khiến nhiều người nhận xét đó có thể là một sơ suất từ khâu biên tập.

Tranh cãi vì chi tiết dùng clip nóng để trả thù

Bên cạnh tranh cãi về hai luồng ý kiến khen chê đối lập trong các phân đoạn cảnh nóng của The Glory, phim còn vấp phải chỉ trích vì chi tiết nữ chính dùng clip nóng của nữ họa sĩ Sa Ra (Kim Hieora) để trả thù.

Trong tập 13, Sa Ra khi sử dụng chất cấm đã bị ảo giác và có hành động thiếu kiểm soát về tình dục tại nhà thờ. Moon Dong Eun đã lên kế hoạch và sau đó báo cho mọi người tới bắt quả tang. Hàng loạt ánh đèn flash chiếu vào phía Sa Ra cùng với những hình ảnh, clip “nóng” của cô bị phát tán lên mạng khiến sự nghiệp của cô bị hủy hoại. Nhiều người cho rằng chi tiết trả thù này không phù hợp với tính cách nhân vật Dong Eun.

Chi tiết Sa Ra bị đám đông quay chụp tung clip "nóng" lên mạng gây tranh cãi

Nhiều ý kiến bày tỏ bất bình vì chi tiết này thể hiện việc không tôn trọng phái nữ, nhất là khi một phụ nữ bị quay phim bất hợp pháp và phát tán lên mạng, vô tình cổ vũ cho hành vi tung hình ảnh trái phép.

Ngoài ra là những bình luận chỉ trích phim lạm dụng cảnh “nóng” như cảnh trong bồn tắm của Jae Joon hay cảnh cởi áo trả đồ của Hye Jung.

Tác giả: Chi An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP