Giới trẻ

Cô gái gây xôn xao cộng đồng mạng với gương mặt giống Song Hye Kyo

Là diễn viên hạng A của Kbiz, nhất cử nhất động của Song Hye Kyo cũng được nhiều người chú ý. Ngay cả một cô gái có đường nét khuôn mặt giống với nữ diễn viên cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Được biết, đó là cô gái 25 tuổi ở Trung Quốc. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh, cập nhật cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội. Từ những bức ảnh, có thể thấy cô gái này rất đam mê thể thao.

Cô gái thu hút sự chú ý khi sở hữu gương mặt có nhiều nét giống Song Hye Kyo.

Bên cạnh khuôn mặt giống ngôi sao đình đám Hàn Quốc, cô được cư dân mạng khen hết lời khi sở hữu thân hình săn chắc, nuột nà cùng những đường cong hoàn hảo và số đo hình thể chuẩn. “Cô ấy đẹp không kém minh tinh”, nhiều cư dân mạng nhận định.

Khi được hỏi về bí quyết giữ dáng, cô gái cho biết tập thể dục có thể thúc đẩy khả năng trao đổi chất của cơ thể, đào thải độc, giúp da mịn màng và ngậm nước hơn. Ngoài ra, cô còn chia sẻ nhiều về chế độ ăn cũng như phương pháp làm đẹp.

Hiện tại, ngoài việc nổi tiếng nhờ trông giống Song Hye Kyo, cô gái còn được biết đến nhiều ở vị trí chuyên gia tư vấn về cách giữ gìn vóc dáng và sắc đẹp.

Bên cạnh ngoại hình giống ngôi sao, cô gái còn được biết đến nhiều ở vị trí chuyên gia tư vấn về cách giữ gìn vóc dáng và sắc đẹp.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên "gây sốt" cộng đồng mạng nhờ sở hữu ngoại hình giống ngôi sao nổi tiếng. Trước đó, một tiktoker tên Ashley ở Nashville (Tennessee, Mỹ) thu hút sự chú ý khi có gương mặt rất giống với Taylor Swift. Được biết, Ashley đã kết hôn, có một con gái và công việc chính của cô là y tá.

Sau khi được nhiều người biết đến hơn, cô thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những video hát nhép theo nhạc của Taylor Swift, khiến công chúng ngẩn ngơ vì tóc, kiểu trang điểm và khuôn mặt đều giống với “công chúa nhạc đồng quê”.

Trong một video do Ashley đăng tải, cô con gái đầu lòng của cô còn nói rằng "trông mẹ rất giống Taylor Swift". Cô cũng đổi tên Instagram của mình thành “Taylor Swift Lookalike” và nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Một số cư dân mạng tỏ ra thích thú nhưng không ít người cho rằng Ashley chỉ đang cố bắt chước phong cách của Taylor Swift và muốn tạo chiêu trò để nổi tiếng.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP