Số hóa

Sự cố trên website bán hàng khiến laptop HP giá chỉ còn 2 USD

HP đã xin lỗi và hoàn tiền cho những ai đã đặt hàng chiếc HP Zbook 17 G2 Mobile Workstation trên website của hãng với giá 2,07 USD, do lỗi kỹ thuật.

Chiếc laptop đắt tiền giá chỉ còn chưa tới 2 Bảng Anh.


"Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành vì sự cố trên trang web bán hàng của HP, và hứa sẽ không để điều tương tự xảy ra trong tương lai", đại diện HP cho biết.

Hãng điện tử Mỹ đưa ra lời xin lỗi trên sau khi để xảy ra sự cố cuối tuần trước. Cụ thể, chiếc laptop Zbook 17 G2 Mobile Workstation có giá lên tới 3.115 USD đã được niêm yết nhầm còn 2,07 USD. Rất nhiều khách hàng đã tranh thủ cơ hội có một không hai này để đặt hàng.

Sau khi phát hiện điều này, HP lập tức chỉnh lại giá bán, đồng thời hủy các đơn hàng và hoàn tiền lại cho người đã đặt hàng. Hiện chưa rõ sự cố trên do nhân viên của hãng gây ra hay do tin tặc tấn công.

Theo tổ chức Tư vấn về quyền người tiêu dùng Citizens Advice của Mỹ, việc HP hủy các đơn hàng không vi phạm pháp luật. "Doanh nghiệp có thể hủy các đơn hàng nếu như phát hiện hệ thống của họ có vấn đề", đại diện tổ chức này cho biết.

Tác giả bài viết: Bảo Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP