Số hóa

Sony Xperia Compact có thể ra mắt trong năm 2021

Những fan Android đang mong chờ một chiếc điện thoại hàng đầu với kích thước nhỏ gọn, có thể sắp hào hứng với sự trở lại của chiếc Xperia Compact trong năm nay.

Báo cáo mới tuyên bố rằng điện thoại sắp tới sẽ có màn hình 5,5 inch, lớn hơn rất nhiều so với các thành viên Xperia Compact trước đây, tuy nhiên vẫn nhỏ hơn hầu hết các điện thoại hiện đang được bán. Báo cáo cũng đi kèm một số hình ảnh kết xuất cho thấy điện thoại này sẽ có viền màn hình khá lớn so với hầu hết các điện thoại trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm sẽ có thiết kế giọt sương để chứa camera selfie 8 MP, điều đã biến mất khỏi các smartphone mới nhất của hãng.

Hình ảnh được cho là Xperia Compact

Báo cáo cho biết điện thoại có camera selfie 8 MP và camera chính 13 MP. Sony đã đặt hai camera ở mặt sau của điện thoại và chúng được sắp xếp theo chiều dọc trong cụm hình viên thuốc kéo dài cùng với đèn flash LED và không có gì khác nữa, chẳng hạn như máy quét vân tay vốn dự kiến đặt trong nút nguồn. Có một nút phụ ngoài nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở phía bên phải của điện thoại, có thể đó là nút Google Assistant chuyên dụng như trên Xperia 5 II hoặc phím chụp mà Xperia 5 II cũng có.

Báo cáo không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào trên sản phẩm, chẳng hạn như chip xử lý, dung lượng RAM hoặc dung lượng bộ nhớ trong. Thoạt nhìn, đây rất giống một thiết kế cổ điển cho một chiếc điện thoại, vì vậy có thể máy trang bị thông số phần cứng khá thấp bên trong, và dĩ nhiên nếu vậy giá bán sẽ thấp hơn. Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về ngày ra mắt cũng như giá bán của sản phẩm.

Tác giả: Thục Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Sony Xperia Compact , sony

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP